+ Aa-
    Zalo

    Xúc động với clip về “Bố” của nhóm Thasanova

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhóm Thasanova vừa ra mắt video chủ đề "Bố", đoạn clip gây nhiều xúc cảm cho cư dân mạng với những chia sẻ chân thành của người con dành cho bố.

    (ĐSPL) - Nhóm Thasanova vừa ra mắt video chủ đề "Bố", đoạn clip gây nhiều xúc cảm cho cư dân mạng với những chia sẻ chân thành của người con dành cho bố.

    Trong đoạn phỏng vấn trên Thasanova đã hỏi 40 bạn trẻ với những câu hỏi liên quan đến người bố như "bạn nghĩ đến bố là gì?”, “bạn muốn thay đổi điều gì ở bố mình?”, “lời chúc bạn muốn gửi đến bố?"... Theo đó, chủ đề và câu hỏi được giữ kín để các bạn trẻ có những chia sẻ chân thật và đầy cảm xúc.

     


    Đúng như tinh thần của Thasanova 40 người trẻ có những câu trả lời bộc phát về bố, từ những điều không hài lòng như “bố hay không ở với gia đình, khắt khe, không coi trọng năng lực con cái”, đến những tình cảm thầm kín nghìn năm chưa bao giờ dám thổ lộ “bố lúc nào cũng luôn có mặt ở đó giúp đỡ con, con muốn ôm lấy bố, con xin lỗi bố rất nhiều”.


    Có thể nói, clip là dịp để người trẻ thổn thức, là cơ hội để nói lên những niềm sâu kín về bố. Nhưng cũng là thông điệp gửi đến những đàn ông trụ cột trong gia đình ở hiện tại và tương lai.

    Clip cũng khiến người xem sụt sùi vì những khoảnh khắc các bạn trẻ gửi lời yêu đến bố. Đó là lời cảm ơn, lời chúc sinh nhật yêu thương chưa từng được nói trực tiếp, lời xin lỗi đã lỡ làm bố buồn, hay khuyên bố trân trọng thời gian bên gia đình, tôn trọng những điều con cái làm được.


    Được biết, clip về Bố nằm trong serri video Thasanova của nhóm bạn trẻ sống tại TP.HCM. Xuất phát từ mục tiêu giúp người trẻ nói lên được tiếng nói, quan điểm của mình về một vấn đề, một sự vật hiện tượng dưới cái nhìn khác nhau.

    Trước đó, hai clip chủ đề "Đại học" và "Đĩ" của nhóm cũng nhận được sự phản hồi tích cực từ cộng động mạng với hơn 10.000 lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt.


    Hiện nay, nhóm Thasanova ngày càng được nhiều bạn trẻ ở trong nước và các bạn du học sinh biết đến, nhóm thường xuyên nhận bài cộng tác, chia sẻ những vấn đề nổi cộm hiện nay dưới góc nhìn của người việt trẻ tại trang web chính thức Thasanova.com.

    Ngoài ra nhóm còn thực hiện những video về giới trẻ nhằm khai quật và phá bỏ những định kiến từ lâu trong xã hội. Sắp tới nhóm Thasanova có dự án hợp tác với Liên hợp quốc để thực hiện những nội dung dành cho giới trẻ trong khoảng thời gian tới.

    PV

    Xem thêm video:

    [mecloud]Nw25fdAWUG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-voi-clip-ve-bo-cua-nhom-thasanova-a113267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.