+Aa-
    Zalo

    Xương Khớp Nguyễn Vui - “giải pháp vàng” cho người đau nhức khớp xương, tê bì chân tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xương Khớp Nguyễn Vui với các thành phần thảo dược bí truyền, là “giải pháp vàng” cho người đau nhức xương khớp, tê bì chân tay do phong thấp.

    Xương Khớp Nguyễn Vui với các thành phần thảo dược bí truyền, là “giải pháp vàng” cho người đau nhức xương khớp, tê bì chân tay do phong thấp.

    Xương Khớp Nguyễn Vui là sản phẩm được bào chế theo công thức bí truyền, dùng cho người đau nhức khớp xương, tê bì chân tay do phong thấp rất hiệu quả. Sản phẩm được cấp phép và lưu hành trên toàn quốc bởi Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế (Số: 13625/2019/ĐKSP).

    Xương Khớp Nguyễn Vui được nhận chứng nhận của Bộ Y Tế

    Xương Khớp Nguyễn Vui được bào chế từ các loại dược liệu quý hiếm trong tự nhiên, bao gồm:

    - Hải Phong Đằng: Có chứa các hoạt chất chính Piperkadsin A, B và 11 Neoligans có tác dụng giảm đau, chống viêm trong bệnh xương khớp nhờ ức chế các phản ứng gây viêm, sưng đau khớp. Theo đông y, Hải Phong Đằng vị cay, tính ôn có tác dụng trừ phong hàn, thấp tý, khi phối hợp với Hải đồng bì, Thiên niên kiện, Dây gắm thì tăng khả năng trừ phong thấp, giảm sưng đau một cách nhanh chóng.

    - Cốt Toái bổ: Giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, phốt pho giúp chống thoái hoá xương khớp.

    - Mẫu lệ: Còn có tên gọi khác là Canxi tự nhiên, chứa 80-95% Canxi cacbonat, Canxi phosphat và calci sulfat, hỗ trợ chứng loãng xương, còi xương rất hiệu quả.

    Bộ 3 vị trên khi phối kết hợp với các nhóm hoạt huyết thông lạc (Đương quy, Nhũ hương, Xuyên khung) và nhóm làm chắc khỏe gân cốt (Thiên niên kiện, dây Đau xương, dây Gắm, Tơ hồng...) đã tạo ra sản phẩm Xương Khớp Nguyễn Vui có tính năng vượt trội; hỗ trợ mạnh gân cốt, trừ phong thấp; hỗ trợ giảm đau nhức khớp xương, tê bì chân tay do phong thấp, thoái hóa khớp một cách hiệu quả. 

     Xương Khớp Nguyễn Vui - “giải pháp vàng” cho người đau nhức khớp xương, tê bì chân tay


    Xương Khớp Nguyễn Vui dành cho những đối tượng nào?

    Sản phẩm Xương Khớp Nguyễn Vui được hỗ trợ cho người đau nhức khớp xương, tê bì chân tay do phong thấp. Để sản phẩm phát huy hết công dụng vốn có, cần thực hiện theo đúng hướng dẫn. Cụ thể, mỗi ngày uống 3 lần, trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. Tuy nhiên, tùy tình trạng bệnh nhân, sản phẩm sẽ được sử dụng với các liều khác nhau, liều lượng được đề xuất là mỗi lần uống 2.5g (tương đương 25 viên).

    Bên cạnh đó, để đạt được hiệu quả tốt nhất, người dùng cần hạn chế ăn các loại cà, măng, củ cải, đỗ xanh, rau muống, ngô, các món ăn quá ngọt, canh cua... và kết hợp tích cực vận động, luyện tập thể dục thể thao một cách phù hợp.

    Nhà sản xuất lưu ý, sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Người dùng nên sử dụng sản phẩm theo từng đợt và thời gian sử dụng từ 2 đến 3 tháng. Hiệu quả sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh cũng như cơ địa của từng người.

    Trong quá trình sử dụng, Xương Khớp Nguyễn Vui sẽ giúp bệnh cải thiện theo từng giai đoạn:

    Giai đoạn 1: Giảm sưng, đau nhức

    Sau khi dùng đợt đầu tiên: Các khớp sẽ giảm bớt tình trạng sưng và đau nhức. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp sẽ cảm thấy đau nhức nhiều hơn. Người dùng không nên quá lo lắng mà cần tiếp tục sử dụng sản phẩm theo đợt.

    Giai đoạn 2: Phục hồi

    Khi người dùng đã sử dụng sản phẩm đến đợt thứ 2-3, các cơn đau nhức sẽ thưa dần và chấm dứt tùy theo mức độ bệnh cũng như cơ địa của từng người. Ở giai đoạn này, người bệnh cũng sẽ vận động dễ dàng và thoải mái hơn trước rất nhiều.

    Giai đoạn 3: Ngăn ngừa tái phát

    Sau đợt sử dụng thứ 4 và 5, các khớp sẽ phục hồi các chức năng. Các vị dược liệu sẽ giảm thiểu tối đa các cơn đau nhức hay tình trạng sưng đỏ tái phát trở lại, giúp duy trì hoạt động khỏe mạnh của các khớp xương.

    Mua Xương Khớp Nguyễn Vui ở đâu?

    Sản phẩm Xương Khớp Nguyễn Vui hiện được bán với giá 1.350.000 đồng/đợt dùng, đủ sử dụng kéo dài khoảng 1 tháng.

    Để được tự vấn cụ thể, khách hàng nên liên hệ trực tiếp vào số máy trực 24/7 (0359 088 696). Sau khi mua về, cần lưu ý quy cách bảo quản để sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất.

    Xương Khớp Nguyễn Vui hiện có mặt tại nhiều nhà thuốc.Để đảm bảo mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất, bạn nên lựa chọn các địa chỉ bán hàng uy tín.

    Xem thêm thông tin sản phẩm tại website: xuongkhopnguyenvui.vn

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuong-khop-nguyen-vui---giai-phap-vang-cho-nguoi-dau-nhuc-khop-xuong-te-bi-chan-tay-a314711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan