+Aa-
    Zalo

    Yamaha Exciter 150 và những điểm "dị biệt" hứa hẹn thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Yamaha Exciter 150 sẽ là ông hoàng của dòng xe Underbone tại Việt Nam bởi sở hữu những điều đặc biệt.

    (ĐSPL) - Yamaha Exciter 150 sẽ là ông hoàng của dòng xe Underbone tại Việt Nam bởi sở hữu những điều đặc biệt.

    >> "Người xưa" Keeway Blackster 250EFI trở lại Việt Nam với giá bao nhiêu?

    Đầu tiên phải kể đến những hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ trước khi mẫu xe 150 phân khối của người Nhật ra mắt Việt Nam vào ngày hôm nay 18/12. Giấy mực của báo giới tốn không ít vào cái tên Yamaha Exciter 150 cách đây vài tháng, rồi thậm chí ngày ra mắt các tờ báo trong khu vực Đông Nam Á cũng đưa tin sự kiện diễn ra tại hòn ngọc Viễn Đông.

    Yamaha-Exciter-150-1

    Sự kiện Yamaha Exciter 150 ra mắt Việt Nam được đăng tải trên trang tin Dapurpacu Indonesia.

    Điểm thứ hai phải nói là dị biệt của Exciter 150 đó là Yamaha gần như không quan tâm đến các đối thủ tại phân khúc xe số thể thao cỡ nhỏ tại Việt Nam có động thái gì khi mà gần 8 năm nay cái tên Yamaha Exciter luôn là một mẫu xe “hot” tại các vùng miền trên dải đất hình chữ S với doanh số trên 90\% năm 2014 trong khi các chiến dịch quảng bá cho chiếc Exciter này không quá rầm rộ.

    Yamaha-Exciter-150-2

    Với những khách hàng yêu thích cảm giác “tay bóp côn, chân rà số” thì việc nâng dung tích động cơ từ 135cc lên 150cc giá xe bán ra chỉ nhỉnh chút đỉnh, “ăn” xăng như nhau và lướt trên đường “phê” hơn thì việc người người, nhà nhà ngóng đợi ngày Yamaha Exciter 150 ra mắt cũng là điều dễ hiểu.

    Video liên quan:

    Soi chi tiết mẫu xe hot Yamaha Exciter 150

    Đó đã là thành công một nửa của mẫu xe Underbone trước ngày ra mắt. Đó là chiến lược khá khôn khéo của hãng xe máy Nhật khi tạm dừng sản xuất dòng côn tay đối với mẫu 135 phân khối và chỉ để lại dây chuyền sản xuất mẫu Exciter 135cc côn tự động.

    Lại nói thêm về “trái tim” của Yamaha Exciter 150 khi sở hữu loại xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 150 phân khối, công suất 15,4 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Làm mát bằng dung dịch.

    Yamaha-Exciter-150-3

    Động cơ phun xăng điện tử này dựa trên FZ150i nhưng được cải tiến để cho mô-men xoắn cực đại ở vòng tua máy thấp hơn 7.000 vòng/phút thay cho mức 7.500 vòng/phút ở FZ150i. Hộp số 5 cấp, ống pô 3 khoang. Hãng xe Nhật công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của Exciter 150 ngang bằng Exciter 135.

    Và điểm “bắt chết” sở thích của khách hàng đã yêu thích cái tên Exciter đó là phiên bản 150cc này thể thao hơn, hầm hố hơn ở ngoại thất với dáng hình, “nước da” nổi bần bật.

    Cụ thể Phần đầu xe to hơn, trông thể thao ấn tượng và mạnh mẽ hơn, cụm đèn xi nhan trước cũng được thiết kế sắc sảo hơn hẳn. Trong khi đó ở phía sau, đuôi xe với cụm đèn báo rẽ sau được tách rời khỏi đèn hậu và đuôi xe tạo nên sự khác biệt cho Yamaha Exciter 150.

    Yamaha-Exciter-150-4
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yamaha-exciter-150-va-nhung-diem-di-biet-hua-hen-thanh-cong-a74942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan