+Aa-
    Zalo

    Yanbi chính thức trở lại sau 3 năm "ngập ngụa" trong scandal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một thời gian chỉ được nhắc đến bởi scandal, và bị loại sớm ở Nhân tố bí ẩn 2016, Yanbi đã chính thức trở lại Vpop với ca khúc mới.

    Sau một thời gian chỉ được nhắc đến bởi scandal, và bị loại sớm ở Nhân tố bí ẩn 2016, Yanbi đã chính thức trở lại Vpop với ca khúc mới.

    Yanbi cùng hai thành viên còn lại của nhóm nhạc underground FOE (Kẻ đối lập) chuẩn bị cho ra mắt MV mang tên "Bố vợ", một ca khúc đã từng được trình diễn tại Nhân tố bí ẩn 2016, nhưng được làm mới lại.


    Nếu ai đã theo dõi ca khúc “Bố vợ” trong vòng thi Tranh Đấu tại Nhân tố bí ẩn 2016 thì sẽ nhận ra được sự thay đổi của bản thi X-Factor và “Bố vợ” được ra mắt lần này.

    Thời điểm ra mắt MV “Bố vợ” đã được lên kế hoạch và chuẩn bị từ khoảng tháng 9 năm ngoái (Sau khi FOE Team dừng bước Top 10 X-Factor) và tình cờ lại trùng vào khoảng thời gian Yanbi tham gia The Remix 2017.

    Khó khăn duy nhất đó là phải cân đối một khối lượng công việc khá lớn, làm sao để The Remix hay MV "Bố vợ", Yanbi đều phải thưc hiện tốt nhất. Vì anh đã dồn tất cả tâm huyết và con tim mình vào cả hai. Còn lại thì Yanbi cho rằng ra mắt MV vào lúc này là một lợi thế rất lớn cho bản thân mình cũng như cả nhóm.

    Để hoàn thành dự án, từ lúc triển khai ý tưởng và thực hiện ra thành phẩm hết khoảng 5 tháng. Nội dung MV là giả tưởng hoá một cuộc kén rể như một show truyền hình thực tế.





    Đặc biệt là sau những quá khứ, scandal không tốt của mình thì đây đánh dấu sự quay trở lại với tất cả những cố gắng và nỗ lực của anh, với mục đích duy nhất là được đứng trên sân khấu và đem đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Bản thân anh cũng muốn vượt qua chính mình và chứng minh cho mọi người thấy sự thay đổi, lột xác của mình sau 3 năm “mất tích”.

    Cụ thể là sự xuất hiện liên tục của anh từ Nhân tố bí ẩn 2016 đến The Remix 2017. Yanbi nghĩ rằng nếu như cứ sống mãi với cái bóng “Thu cuối” thì bản thân sẽ không còn muốn vươn lên và sáng tạo nữa.

    Chính vì vậy thời gian gần đây ngoài sự kết hợp với Mr.T, Yanbi đã chọn con đường hoạt động solo và kết hợp với nhiều nhân tố mới để tìm lại bản thân mình cũng như đem đến những màu sắc âm nhạc đa dạng đến với khán giả, những ai vẫn đang yêu mến và dõi theo anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yanbi-chinh-thuc-tro-lai-sau-3-nam-ngap-ngua-trong-scandal-a183955.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan