+Aa-
    Zalo

    "Yêu" bạn gái 12 tuổi, nam thanh niên lãnh 9 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đưa bạn gái đi nhậu với nhóm bạn, Đức đã cùng bạn gái quan hệ với nhau. Sự việc bị gia đình người yêu phát hiện và đã tố cáo lên cơ quan công an.

    (ĐSPL) - Sau khi đưa bạn gái đi nhậu với nhóm bạn, Đức đã cùng bạn gái quan hệ với nhau. Sự việc bị gia đình người yêu phát hiện và đã tố cáo lên cơ quan công an.
    Sáng 20/3, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Hữu Đức (17 tuổi), trú tại xã Diên Phú, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) 9 năm về tội Hiếp dâm trẻ em. Ngoài ra, buộc bồi thường cho người bị hại 20 triệu đồng.
    Theo cáo trạng, Đức và cháu L.H.L.Q. (12 tuổi) quen nhau và nảy sinh tình cảm trai gái qua mạng xã hội. Tối ngày 23/9/2014, Đức chở Q. đi nhậu cùng với nhóm bạn của mình.
    Bị cáo Lê Hữu Đức trước vành móng ngựa.
    Sau khi nhậu xong, Đức và Q. về nhà bạn ở thôn Thanh Minh 3, xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh để ngủ. Tại đây, Đức và Q. đã tự nguyện quan hệ với nhau.
    Đến sáng ngày 24/9/2014, gia đình cháu Q. biết tin con gái đi chơi qua đêm với Đức nên đã đi tìm và tra hỏi. Q. đã kể lại sự việc quan hệ với Đức và gia đình Q. đã tố cáo Đức với cơ quan công an. Tại cơ quan điều tra Đức đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-ban-gai-12-tuoi-nam-thanh-nien-lanh-9-nam-tu-a88026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vừa giao cấu trẻ em, lại cướp đàn gia súc xuyên tỉnh

    Vừa giao cấu trẻ em, lại cướp đàn gia súc xuyên tỉnh

    (ĐSPL) - Ngày 6/1, cơ quan công an huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can đối với Nguyễn Thế Vinh (SN 1991); Nguyễn Duy Hòa (SN 1987) và Kiều Duy Đạt (SN 1990) đều thường trú tại Phú Lương, Thái Nguyên về hành vi cướp tài sản công dân.