+Aa-
    Zalo

    Yêu cầu đền 40 triệu để "làm lại đời con gái" cho bé 11 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quen nhau trên mạng, cả hai đã "quan hệ" ngay trong lần gặp đầu tiên, khi đó cô bé mới 11 tuổi.

    (ĐSPL) -  Quen nhau trên mạng, Phát và H. đã "quan hệ" ngay trong lần gặp đầu tiên, khi  đó cô bé mới 11 tuổi.
    Mới đây, TAND tỉnh Vĩnh Long đã xét xử bị cáo Bùi Tấn Phát (SN 1994, xã Hòa Phú- Long Hồ) tội “hiếp dâm trẻ em”.
    Theo đó, ngày 23/12/2013, H (11 tuổi) đi xin khế cho bà ngoại nhưng đến khuya không thấy về. Gia đình điện thoại, nhưng H tắt máy. Đến khoảng 20h cùng ngày, gọi điện được cho H. nhưng H bảo không về và tắt máy luôn.
    Yêu cầu đền 40 triệu để làm lại “đời” con gái cho bé 11 tuổi
    Bị cáo Bùi Tấn Phát đã khóc khi nhìn thấy mẹ.
    Đến sáng ngày hôm sau (24/12), gia đình H đã liên hệ được với con và H bảo đến cầu Cá Rô (xã Lộc Hòa- Long Hồ) đón về. Tuy nhiên, khi về đến nhà, H nói là đi chơi với bạn bè và chiếc xe đạp bị mất. Sau đó, bà ngoại và dì gặng hỏi H mới khai ra sự thật là đã quan hệ với Phát.
    Bất bình trước việc con gái bị xâm hại, gia đình H. đã làm đơn tố cáo hành vi của Phát đến cơ quan Công an.
    Tại tòa, nhiều người không khỏi giật mình khi nghe cô bé mới hơn 11 tuổi kể lại việc làm chuyện "người lớn" với người yêu. Có thể thấy cả bị cáo và bị hại đã tiêm nhiễm bởi những phim ảnh đồi trụy trên mạng.
    Tại tòa, anh S (bố bị hại) tỏ ra bức xúc, cho rằng Phát lợi dụng lòng non trẻ của con gái để dụ dỗ bé bán xe, bỏ nhà đi để thỏa mãn dục vọng. Vì vậy, anh S  yêu cầu bị cáo phải “khắc phục hậu quả 1 lần là 40 triệu đồng để đi điều trị, làm lại "đời con gái” cho con và yêu cầu tòa xử bị cáo theo pháp luật
    Tại phiên tòa, chị Võ Thị Hiền (mẹ bị cáo) cho biết: “Nhà nghèo, chồng giữ vịt thuê, mỗi tháng được 2,5 triệu đồng. Con làm sai cha mẹ cũng có trách nhiệm khắc phục hậu quả là 2 triệu đồng/tháng, trong số tiền bị hại yêu cầu là 40 triệu đồng. Còn lại 500 ngàn đồng, cả gia đình sống lay lắt qua ngày. Căn nhà cũ kỹ, rách nát nên có bán cũng không ai mua, để khắc phục thêm”.
    Rồi mẹ bị cáo bật khóc, “Thằng Phát ở nhà hiền lắm, gia đình cố gắng cho học cái nghề để lo bản thân, nhưng đã dở dang…”.
    Nghe mẹ nói, Phát quay lại nhìn, rưng rưng nước mắt. Nhiều người có mặt ở phiên tòa cũng cảm động trước tình mẫu tử, lòng thương con vô bờ bến của chị Hiền. Họ nói như trách, phải chi bị cáo biết kiềm chế dục vọng, biết suy nghĩ thì chắc không có cảnh mẹ con nhìn nhau khóc như thế.
    Xét thấy, bị cáo Phát sau khi phạm tội tỏ ra ăn năn, hối hận nên Toà giảm một phần hình phạt. Tòa tuyên phạt bị cáo Phát 12 năm tù tội “Hiếp dâm trẻ em”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-cau-den-40-trieu-de-lam-lai-doi-con-gai-cho-be-11-tuoi-a30796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan