+Aa-
    Zalo

    Yêu qua mạng, chàng trai bị cô gái lừa gần 1,5 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện tình yêu qua mạng của chàng trai trẻ dưới đây đã để lại nhiều bài học cảnh giác cho mọi người trong thời buổi internet phát triển như hiện nay.

    Được biết vào năm 2018, anh chàng Tiểu Đổng ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc quen biết cô Tiểu Thiến thông qua phần mềm xã hội và cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau. Sau khi xác định yêu xa, cả hai thường xuyên trò chuyện, nhắn tin mỗi ngày.

    Thời gian đầu, cả hai rất vui vẻ với nhau, nhưng càng về sau Tiểu Thiến thường xuyên than thở nhiều câu chuyện buồn mà bản thân đang gặp phải.

    Cô thường xuyên lấy cớ nào là bố ốm, nào là người thân nằm viện, nào là phải mua vật dụng gia đình... và ngỏ lời đề nghị Tiểu Đồng cho mượn tiền.

    Trong suốt hơn 4 năm hẹn hò, Tiểu Thiến đã mượn Tiểu Đồng tổng số tiền lên tới 198.000 nhân dân tệ (khoảng 677 triệu đồng).

    yeu qua mang
    Ngoài đời, cô Hà có ngoại hình và nhan sắc dưới trung bình.

    Đáng nói là trong hơn 4 năm yêu đương, nhiều lần Tiểu Đổng ngỏ lời gặp mặt nhưng cô bạn gái luôn viện cớ để trì hoãn. Đến khi bị dồn ép quá, cô nàng lại bất ngờ đề nghị chia tay.

    Ngay sau đó, Tiểu Thiến đã chặn liên lạc của Tiểu Đồng.

    Không còn cách nào khác, Tiểu Đổng đành chọn cách gọi cảnh sát báo án.

    Điều tra của cảnh sát chỉ ra rằng Tiểu Thiến vốn họ Hà và cô không hề xinh đẹp như trên ảnh. Những bức ảnh mà cô đăng tải là ảnh đã qua chỉnh sửa. Ngoài đời, cô Hà có ngoại hình và nhan sắc dưới trung bình.

    Cũng theo điều tra của cảnh sát, trong suốt 4 năm, ngoài số tiền cho mượn, Tiểu Đồng đã chi cho Tiểu Thiến số tiền lên tới 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,36 tỉ đồng).

    Hiện tại, Tiểu Thiến đã bị công an quận Giang Hán, thành phố Vũ Hán, Trung Quốc áp dụng biện pháp cưỡng chế hình sự và đang chờ xử lý tiếp theo.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-qua-mang-chang-trai-bi-co-gai-lua-gan-1-5-ty-dong-a571086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan