+Aa-
    Zalo

    “Yêu râu xanh” cưỡng hiếp vợ trước mặt chồng "không xấu hổ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- “Yêu râu xanh” đã cưỡng hiếp vợ trước mặt người chồng gây nên sự bất mãn của dư luận trong thời gian gần đây đã phát ngôn trong trại giam “không có gì phải xấu hổ

    (ĐSPL)- “Yêu râu xanh” đã cưỡng hiếp vợ trước mặt người chồng gây nên sự bất mãn của dư luận trong thời gian gần đây đã phát ngôn trong trại giam “không có gì phải xấu hổ”.

    Theo nhận xét của nhiều người, khi không uống rượu, Nguyễn Thanh Trường (25 tuổi, trú tại xã Hợp Châu, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) được nhận xét là người hiền lành. Nhưng sẽ trở thành con thú hoang, sẵn sàng chặn người giữa đường để hãm hại khi có một lít rượu trở lên ở trong cơ thể, chỉ huy đội Điều tra tổng hợp (Công an huyện Lương Sơn) cho biết.
    “Yêu râu xanh” cưỡng hiếp vợ trước mặt chồng không xấu hổ

    “Yêu râu xanh” cưỡng hiếp vợ trước mặt chồng từng có tiền sự hiếp dâm.

    Theo Thiếu tá Đậu Toàn Thắng, đội phó Đội Điều tra tổng hợp (Công an huyện Lương Sơn) cho hay, nhà Trường thuộc diện khó khăn. Trường là con cả trong gia đình có 3 anh chị em. Học hết lớp 12, Trường đi học nghề ở Hà Nội. Bố mẹ Trường hiện đã li dị. Sau đó, bố Trường về ở với vợ hai, hiện Trường sống với mẹ và em trai, kinh tế gia đình thuộc diện khó khăn. Bên cạnh đó, Trường không có việc làm ổn định, chỉ lêu lổng cờ bạc, rượu chè.
    Trường đã từng có tiền sự gây ra các vụ hiếp dâm. Tuy nhiên, vì thương con, mỗi lần hắn gây chuyện, mẹ của “yêu râu xanh” lại bán trâu, bán đất lấy tiền đền bù cho bị hại nên hắn ta vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Theo lời kể của hắn, mỗi khi rượu say là "khoản kia" lại hưng phấn. Những lúc ấy, Trường tìm đến người yêu hoặc lang thang tới các quán cà phê đèn mờ mua vui.
    Theo tin tức từ Zing.vn, suốt cuộc trò chuyện với phóng viên trong buồng hỏi cung Công an huyện Lương Sơn, Trường nhoẻn cười liên tục và nói: "Tội em làm thì chịu, không có gì xẩu hổ". Mấy ngày bị tạm giam, không có rượu Trường tỏ ra khá tỉnh táo. Hắn kể rành rọt, chi tiết từng việc mình làm trong đêm hôm gây án không có chút ngượng ngùng gì cả.
    Như tin đã đưa, khoảng 1h sáng ngày 30/8, vợ chồng anh Nguyễn Văn L. (SN 1986) đang ngủ cùng con nhỏ thì bất ngờ bị một nam thanh niên, đầu đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, xông vào nhà dùng dao nhọn khống chế anh L., bắt chị Bùi Thị H., (25 tuổi) phải tự tay dùng dây mà hung thủ mang theo trói chồng. Do quá bất ngờ, mà anh L. lại bị đối tượng khống chế bằng dao nhọn nên cả hai vợ chồng đành làm theo yêu cầu của thanh niên lạ mặt.
    Sau đó, hắn nhốt anh L. cùng hai đứa nhỏ ngồi ở trong phòng bên cạnh và khống chế chị H. ở giường ngoài để thực hiện hành vi bỉ ổi mặc cho chị H. kêu la, đau đớn. Không thể chịu đựng được khi vợ bị làm nhục, anh L. đã tìm cách cởi trói cho mình và vớ một đoạn ống nước cách nhiệt gần đó lao ra nhà ngoài dùng gậy đánh hung thủ để cứu vợ. Tuy nhiên, do sẵn có dao trong tay, đối tượng đã vùng tới đâm nhiều nhát về phía anh L. gây thương tích nặng.
    Lợi dụng lúc chồng vật lộn với “yêu râu xanh”, chị H. đã bật điện rồi chạy ra ngoài kêu cứu hàng xóm. Nghe tiếng tri hô của chị H. một số người dân gần đó đã chạy tới, anh L. đã bị hung thủ đâm 6 nhát dao trên người, bị thương rất nặng.
    Theo hàng xóm của nạn nhân, trước thời điểm “yêu râu xanh” thực hiện hành vi khống chế anh L. và hiếp dâm chị H. họ đã thấy hung thủ đi xe máy bám theo một cô gái trong thôn tên T.A. khi thấy cô này đi mua sạc điện thoại ở ngoài phố. Thấy có người bám theo, T.A. đã nấp ở phía tường rào của gia đình anh L.. Đến 1h sáng thì sự việc đáng tiếc xảy ra. Tại cơ quan điều tra, hắn thừa nhận là đã “hiếp nhầm” nạn nhân.
    Ngày 12/9, Công an huyện Lương Sơn cho biết đã khởi tố bị can Nguyễn Thanh Trường để điều tra hành vi “Hiếp dâm” và “Cố ý gây thương tích.”
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-cuong-hiep-vo-truoc-mat-chong-khong-xau-ho-a50501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan