+Aa-
    Zalo

    Vụ anh rể cưỡng hiếp em vợ: Lao vào đánh đập vợ khi bị "lộ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tức tốc trở về nhà sau khi nghe tin gã chồng đồi bại cưỡng hiếp em gái mình, người vợ liền bị trận đòn tới tấp của gã.

    (ĐSPL) - Tức tốc trở về nhà sau khi nghe tin gã chồng đồi bại cưỡng hiếp em gái mình, người vợ liền bị trận đòn tới tấp của gã.
    Anh rể thú tính kề dao cưỡng hiếp em vợ
    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, ngày 24/7 vừa qua, tại xóm La Giang, xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên xảy ra vụ anh rể Nguyễn Văn Hùng (SN 1990) hiếp dâm em vợ gây xôn xao dư luận. 
    Vụ cưỡng hiếp em vợ: Nạn nhân trần truồng lao ra đường kêu cứu
    Chiếc giường nơi đối tượng Hùng dùng dao đe dọa chị Hồng để thực hiện hành vi hiếp dâm
    Theo tài liệu của cơ quan chức năng, sáng ngày 24/7, sau khi thấy vợ đi làm vắng, Hùng liền sang quán tạp hóa ở gần nhà mua bia về uống. Khi thấy trong người lâng lâng, Hùng bật nhạc to lên nghe để cho khoái chí. Trong thời gian này, có chị Đặng Thị Hồng (em ruột vợ Hùng - PV) ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội lên trông cháu giúp.
    Thấy cô em vợ mơn mởn đang ru cháu ngủ trong buồng, Hùng liền nảy sinh ý định hiếp dâm cho thỏa cơn thú tính. Nghĩ là làm, Hùng liền chạy xuống bếp lấy một con dao phay rồi lẻn vào buồng ngủ của hai dì cháu, khóa cửa lại. Thấy ông anh rể có hành vi lạ, nhưng chưa kịp định hình thì Hùng đã áp sát một tay lấy dao kề vào cổ em vợ, tay còn lại lần mò sờ soạng vào đùi nạn nhân.
    Biết là mình đang bị ông anh rể đồi bại giở trò cưỡng hiếp nhưng dưới lưỡi dao lúc nào cũng kè kè ở cổ nên nạn nhân không dám kêu cứu. Man rợ hơn, trong suốt thời gian thực hiện hành vi hiếp dâm, Nguyễn Văn Hùng còn bộc lộ là kẻ bệnh hoạn, khi hắn đã dùng một số vật cứng đưa vào bộ phận sinh dục của nạn nhân, khiến cô gái này ngất lịm, đau đớn.
    Là một trong số những người giúp đỡ nạn nhân trong lúc chạy trốn khỏi "yêu râu xanh" đội lốt anh rể, anh Nguyễn Văn Thọ người hàng xóm đối diện nhà đối tượng Nguyễn Văn Hùng cho biết, khoảng 10 giờ sáng hôm ấy, khi nạn nhân chạy từ trong nhà ra, trên người chỉ có duy nhất 1 chiếc khăn mỏng, khuôn mặt thì hốt hoảng vừa chạy vừa kêu cứu.
    Vụ cưỡng hiếp em vợ: Nạn nhân trần truồng lao ra đường kêu cứu
    Lợi dụng lúc Hùng sơ hở, chị Hồng đã lao ra ngoài đường kêu gọi mọi người cứu giúp
    “Tôi đang làm mộc ở trong xưởng thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu của một cô gái, nghĩ hàng xóm có đôi vợ chồng nào đánh nhau nên tôi liền chạy vội ra can ngăn. Vừa chạy ra đến ngoài đường thì thấy con bé Hồng, em thằng Hùng, người trần truồng, chỉ có một chiếc khăn mỏng quấn quanh vừa chạy vừa kêu, mọi người ơi cứu cháu với, cháu bị anh Hùng hiếp. Ngay sau đó, tôi đã đưa cô gái vào trong nhà và gọi thêm một vài người người hàng xóm nữa sang giúp cô gái", anh Thọ thuật lại.
    Một hồi trấn tĩnh trở lại, chị Hồng liền mượn điện thoại của anh Thọ để gọi cho chị gái ruột của mình là Thanh H. (là vợ của Hùng, sinh năm 1989) kể lại sự việc vừa xảy ra.
    Lao vào đánh đập vợ sau khi dở trò đồi bại với em vợ
    Ngay khi nhận được điện thoại của em gái, chị H. (hiện là công nhân nhà máy Sam Sung ở huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) liền tức tốc trở về nhà.
    Chia sẻ với PV, chị H đau đớn kể lại: “Khi nghe em gái cho biết vừa bị chính người chồng của mình cưỡng hiếp tôi liền bỏ việc phóng xe thẳng về nhà. Vừa về tới nhà, những tưởng chồng sẽ quỳ xuống chân tôi mà hối lỗi, không ngờ hắn lao vào đánh tôi tới tấp. Sợ sẽ có án mạng xảy ra, tôi liền kéo em gái chạy sang nhà hàng xóm lánh nạn”.
    Lý giải cho hành động mất nhân tính của anh trai mình, anh Nguyễn Việt Cường, em trai ruột của đối tượng Hùng cho biết: "Năm 2012, Hùng kết hôn với chị Thanh H., ban đầu cuộc sống của hai anh chị rất hạnh phúc. Nhưng lấy nhau chẳng được bao lâu, anh Hùng bị tai nạn xe máy và từ đó thay đổi tính nết hoàn toàn. Nhiều lần chị dâu phải gọi điện cho em để qua nhà can ngăn bởi anh Hùng đập phá đồ đạc, đánh vợ thâm tím mặt mày.
    Nhiều lần gia đình khuyên bảo, nhưng cứ được mấy ngày anh ấy lại thế. Từ ngày anh Hùng bị tai nạn không làm được việc nặng, cho nên kinh tế của gia đình phụ thuộc hoàn toàn vào chị dâu, cũng chính vì thế nên sinh ra cáu bẳn gây sự với vợ”. Anh Cường chia sẻ.
    Vụ cưỡng hiếp em vợ: Nạn nhân trần truồng lao ra đường kêu cứu
    Đối tượng Nguyễn Văn Hùng trong ngày cưới. 
    Lấy tay lau những giọt nước mắt đang lăn dài trên má, chị Thanh H. cho biết: “Biết chồng không làm được việc nặng nên tôi xin đi làm công nhân để lấy tiền nuôi con, hai vợ chồng mới lấy nhau chưa được 2 năm mà anh ấy đã thay đổi tính nết. Nhiều khi chồng đánh đập, nhưng quê ngoại xa nên cũng chẳng biết đi đâu, tôi đành cắn răng ôm con chịu trận”.
    Chị H. kể tiếp: "Cách đây ít hôm, do việc ở công ty bận quá tôi không chăm sóc được con nhỏ, anh Hùng thì suốt ngày đi rượu chè nên tôi nhờ em gái lên trông con giúp, không ngờ sự việc lại ra nông nỗi này".
    Trao đổi với PV, ông Vũ Văn Chính, Phó Trưởng công an xã Bá Xuyên cho biết: “Khoảng 19h ngày 24/7, công an xã xã nhận được đơn tố giác của chị Thanh H. về hành vi bị chồng đánh đập thâm tím mặt mày. Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của chị H., lực lượng công an xã đã cho mời Hùng sang một nhà dân ở gần nhà Hùng để làm việc. Khi vừa nhìn thấy chị Thanh H., Hùng liền nhảy vào định đánh vợ. Nhận thấy đối tượng Nguyễn Văn Hùng quá manh động, lực lượng công an xã đã kịp thời khống chế, còng tay đối tượng này để ngăn cản việc hành hung vợ", ông Chính cho biết thêm.
    Vụ cưỡng hiếp em vợ: Nạn nhân trần truồng lao ra đường kêu cứu
    Ông Vũ Văn Chính, Phó Trưởng công an xã Bá Xuyên kể lại sự việc
    Thấy sự việc nghiêm trọng, công an xã Bá Xuyên đã dẫn giải đối tượng Hùng về trụ sở UBND xã giải quyết: Trong quá trình điều tra, ngoài hành vi đánh đập vợ, chị Thanh H. còn tố cáo đối tượng Hùng đã dùng dao khống chế hiếp dâm chị Đặng Thị Hồng (SN 1995) em gái ruột chị Thanh H.
    Trước tính chất phức tạp của vụ án, công an xã Bá Xuyên đã thông báo sự việc lên Công an thị xã Sông Công để phối hợp điều tra làm rõ. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Sông Công, Thái Nguyên đã bắt giữ khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Văn Hùng để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm. Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Nguyễn Văn Hùng đã cúi nhận mọi hành vi đánh đập vợ mình và thừa nhận hành vi đồi bại dùng dao uy hiếp hiếp dâm chị Đặng Thị Hồng, em vợ mình.
    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
    (Tên nạn nhân đã được thay đổi)
    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-anh-re-cuong-hiep-em-vo-lao-vao-danh-dap-vo-khi-bi-lo-a43992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan