+Aa-
    Zalo

    YouTuber Lộc "phụ hồ" khoe lễ đính hôn, nhan sắc cô dâu khiến dân mạng trầm trồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong loạt ảnh đính hôn Youtuber Lộc "phụ hồ" đăng tải, vợ anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

    Trong loạt ảnh đính hôn Youtuber Lộc "phụ hồ" đăng tải, vợ anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

    Lộc "phụ hồ" tên thật Phạm Văn Lộc (quê Nha Trang), là gương mặt Youtuber được giới trẻ yêu thích trên mạng xã hội bởi sự dung dị, hài hước của anh. Hiện kênh Youtube của Lộc "phụ hồ" sở hữu hơn 1 triệu lượt đăng kí.

    Mới đây, Youtuber Lộc "phụ hồ" tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh lễ đính hôn tại quê nhà cùng dòng trạng thái ngọt ngào dành cho người bạn đời.

    Được biết, bà xã của Lộc tên Kim Thủy (đến từ Bình Định). Thủy hay xuất hiện trong các clip của chàng Youtuber. Cả hai từng có nhiều tháng hẹn hò trước khi về chung một nhà. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ rất nhiều hình ảnh đi du lịch, đi chơi cùng "nửa kia".

    Trước khi tổ chức lễ đính hôn, Kim Thủy từng hứng chịu không ít lời gièm pha quanh chuyện hẹn hò với Lộc. Trong đó, nhiều người cho rằng cô không thật lòng yêu bạn trai, chỉ đang diễn để "ké fame" nổi tiếng.

    Bỏ qua lời gièm pha của dư luận, cả hai đã chứng minh tình cảm chân thành và có cái kết đẹp. Phía dưới clip và ảnh đính hôn của Lộc Fuho, dân tình đã để lại rất nhiều bình luận chúc phúc cho cặp đôi.

    Hiện, nam Youtuber vẫn chưa tiết lộ ngày tổ chức lễ cưới chính thức. Dân mạng đang mong ngóng để một lần nữa được chúc phúc cho cặp đôi.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/youtuber-loc-phu-ho-khoe-le-dinh-hon-nhan-sac-co-dau-khien-dan-mang-tram-tro-a360473.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan