+Aa-
    Zalo

    Zayn Malik đối mặt với cáo buộc hành hung mẹ của bạn gái cũ Gigi Hadid

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Zayn Malik và bạn gái siêu mẫu Gigi Hadid đã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" sau nhiều năm hẹn hò.

    Thông tin Zayn Malik và bạn gái siêu mẫu Gigi Hadid chia tay đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận thế giới. Đặc biệt sau khi giọng ca Pillow Talk bị tố hành hung bà Yolanda (57 tuổi), mẹ của Gigi Hadid.

    Theo nguồn tin độc quyền của TMZ, bà Yolanda đã cân nhắc việc đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát sau những gì Zayn Malik đã làm vào tuần trước. Được biết, Zayn hiện đang đối mặt với 4 tội danh quấy rối và bạo hành. Tuy nhiên, Zayn chỉ nhận 1 tội và phủ nhận 3 tội danh còn lại.

    zayn malik
    Bà Yolanda chụp cùng Gigi Hadid và Zayn Malik. Ảnh: Instagram

    Tài liệu toà án mà TMZ thu thập được cho thấy Zayn bị cáo buộc đã đẩy bà Yolanda vào tủ quần áo và nặng lời xúc phạm mẹ bạn gái. Tuy nhiên, nam ca sĩ 28 tuổi đã phủ nhận chuyện "động tay động chân" với bà Yolanda.

    Trong một tuyên bố với TMZ, anh cho biết: "Tôi nhất quyết phủ nhận việc đánh bà Yolanda Hadid và vì lợi ích của con gái tôi, tôi từ chối cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào, tôi hy vọng rằng bà Yolanda sẽ xem xét lại những cáo buộc sai lầm của mình và tiến tới hàn gắn những vấn đề gia đình này một cách riêng tư".

    Zayn và Gigi đã hẹn hò trong nhiều năm và có chung với nhau người con là bé Khai, 1 tuổi. Thời điểm xảy ra vụ việc trên, Gigi được cho là đang ở Paris (Pháp). Tuy nhiên, theo tài liệu toà án, Zayn đã gọi điện cho bạn gái và xúc phạm cô sau những gì đã xảy ra. 

    Đồng thời, giọng ca Pillow Talk còn bị cáo buộc có ý hành hung nhân viên bảo vệ khu nhà và chửi bới người này. 

    Theo đó, Zayn có thể sẽ bị quản chế trong 90 ngày với mỗi tội danh và phải hoàn thành một lớp quản lý cơn giận và chương trình bạo lực gia đình. Trong 360 ngày quản chế, anh bị cấm nói chuyện với bà Yolanda và nhân viên bảo vệ. 

    Minh Hạnh(Theo Standard)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/zayn-malik-doi-mat-voi-cao-buoc-bao-hanh-me-cua-ban-gai-cu-gigi-hadid-a517698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan