+Aa-
    Zalo

    Air blade độ - phong cách hoàn toàn mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Một bộ phận của lớp trẻ ngày nay đã làm lại, chế lại chiếc airblade theo một phong cách rất riêng của họ mà người ta vẫn thường gọi là Air blade độ.

    Mẫu xe Air blade vỗn dĩ vô cùng cá tính, mạnh mẽ cho nên được nhiều người trẻ, đặc biệt là nam giới vô cùng yêu thích. Với sự sáng tạo cũng như yêu thích sự mới mẻ, một bộ phận của lớp trẻ ngày nay đã làm lại, chế lại chiếc Air blade theo một phong cách rất riêng của họ mà người ta vẫn thường gọi là Air blade độ.

    Air blade độ mang phong cách độc đáo

    Tùy vào gu thẩm mỹ cũng như phong cách của từng cá nhân mà Air blade độ có nhiều đặc điểm khác nhau. Có người thích làm mới dàn áo, thay đổi hoặc dán thêm một số hình ảnh, màu sắc cũng như logo bên trên lớp sơn. Thường thấy nhiều nhất là ở phía trước đầu xe, các chủ xe thường lấy ý tưởng từ thể thao, con vật,… để làm ra những bộ tem mới cho Airblade độ. Điều này làm cho Airblade độ trở nên độc đáo vô cùng.
    Thêm vào đó, bánh xe và chân xe cũng được sơn màu sắc nổi bật làm cho Air blade độ dễ gây sự chú ý hơn. Rồi còn bộ dĩa và phanh cũng được làm mới lại theo một cách rất riêng rất mới mà chắc chắn chỉ có Air blade độ mới có mà những phiên bản Airblade thường thì không.

    Chiếc xe được độ lên vô cùng độc đáo

    Ở phiên bản Airblade độ, các phụ kiện xe cũng được trang hoàng độc lạ hơn như tay thắng, tay cầm, gương xe, phuộc nhúng,… tất cả theo một tổng thể phong cách lạ và độc so với những phiên bản thường.
    Với nhu cầu thẩm mỹ ngày nay, Air blade độ chắc chắn sẽ có những ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc thay đổi nhận thức cái đẹp lạ ngày nay cho một lớp trẻ thích sự mới lạ.
    Huỳnh Kiên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/air-blade-do---phong-cach-hoan-toan-moi-a171937.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan