+Aa-
    Zalo

    Cà Phê Sạch Buôn Ma Thuột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cà phê Buôn Ma Thuột là một trong những thương hiệu nổi tiếng của cà phê Việt Nam được trồng trên cao nguyên Buôn Ma Thuột, một cao nguyên thuộc vùng Tây Nguyên Việt Nam.

    Cà phê Buôn Ma Thuột là một trong những thương hiệu nổi tiếng của cà phê Việt Nam được trồng trên cao nguyên Buôn Ma Thuột, một cao nguyên thuộc vùng Tây Nguyên Việt Nam.
    Tuy nhiên với sự phát triển của xã hội. Cùng với nhu cầu sử dụng cà phê ngày một tăng cao. Cà phê trở thành thức uống quen thuộc vào mỗi sáng của bạn. Nhưng có chắc rằng ly cà phê mỗi sáng bạn uống có phải là cà phê sạch , cà phê nguyên chất.
    Uống cà phê sạch cà phê nguyên chất có lợi cho sức khỏe. Nhưng nếu uống cà phê kém chất lượng gây mất ngủ và có hại cho sức khỏe
    Chúng tôi Công ty Đại Hoàng Thủy Thương hiệu  Paris Coffee “Cà phê nguyên chất – cà phê sạch”. Hiểu được những mong mỏi, nguyện vọng của bạn. Với khẩu hiệu “cà phê sạch vì sức khỏe cộng đồng” hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cà phê, chúng tôi đã cho ra nhiều sản phẩm có thương hiệu như: Paris coffee, Drookbar coffee, Hoang Thuy coffee, Mariocafe…
    Bạn không cần phải lo lắng xem cà phê mình uống hằng ngày có phải là cà phê nguyên chất hay không? Qua mỗi ly cà phê nguyên chất , cà phê sạch chúng tôi muốn gửi gắm và mang đến cho tất cả khách hàng hương vị tuyệt hảo đậm đà của cà phê nguyên chất. Mariocafe với niềm tự hào cà phê nguyên chất, không pha tạp, giúp bạn có những tách cà phê thơm ngon mỗi ngày, ngoài ra nó còn ẩn chứa một nguồn năng lượng giúp khởi động trí não, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo, khơi mào cảm hứng cho những người mê đắm cà phê.
    Với hệ thông phân phối cà phê có mặt trên toàn quốc. Cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình năng động. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cà phê nguyên chất, cà phê sạch. Hãy thử và cảm nhận chất lượng của cà phê sạch và phê nguyên chất của chúng tôi.
    Nếu bạn có thêm câu hỏi nào khác hoặc cần tư vấn thực tế, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI HOÀNG THỦY
    Nhà Máy : 247/5F đường Thới Tam Thôn 5, Ấp Tam Đông 2, xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn, TP.HCM, Việt Nam
    ĐT: (08) 6681.6837 - Fax: (08) 6251 1910
    Hotline: 0908.324.742 Mr.Thủy
    Website:  caphehoangthuy.com.vnphanphoicaphe.comcaphengon.org
    VPĐD: 95 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    ĐT: (08) 6681.6837 - Fax: (08) 6251 1910
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-phe-sach-buon-ma-thuot-a55510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Paris coffee – Cà phê ngon nhất trong tôi

    Paris coffee – Cà phê ngon nhất trong tôi

    Tôi từng nghe một người nào đó nói rằng : " Một ly cà phê ngon là khi ta chế nước sôi vào phin cà phê, những hạt cà phê đầu tiên thường cho màu đậm, sau đó những giọt sau