+Aa-
    Zalo

    Miura đối diện lịch làm việc kinh hoàng ở SEA Games 28

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - ĐT U23 Việt Nam có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games nếu rơi vào bảng tử thần trong khi HLV Miura sẽ phải đối mặt với lịch làm việc kinh hoàng.

    (ĐSPL) - ĐT U23 Việt Nam hoàn toàn có khả năng bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games nếu rơi vào bảng tử thần trong khi HLV Miura sẽ phải đối mặt với lịch làm việc kinh hoàng chưa từng có trong lịch sử.
    Như báo Đời sống & Pháp luật đã đưa tin, ĐT Việt Nam gặp khá nhiều thuận lợi lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2018 và Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 14/4 tới đây.
    Cùng ngày, nước chủ nhà của SEA Games 28 Singapore sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam. Tuy nhiên, ĐT U23 Việt Nam lại phải đối mặt với muôn vàn khó khăn trước lễ bốc thăm này.
    Do có 11 đội bóng tham dự SEA Games, BTC sẽ chia ra 1 bảng 2 đội và 1 bảng 6 đội. Theo quy định, đội chủ nhà Singapore và ĐKVĐ Thái Lan sẽ được chọn làm hạt giống của 2 bảng đấu. Do là nước chủ nhà nên U23 Singapore được chọn bảng đấu và nhiều khả năng họ sẽ chọn bảng đấu có 5 đội để tạo lợi thế so với các đối thủ ở bảng đối diện nếu vào bán kết.
    Nếu U23 Việt Nam rơi vào bảng B có 6 đội, đồng nghĩa với việc các cầu thủ của chúng ta sẽ phải thi đấu 7 trận trong 15 ngày (nếu vào đến chung kết). Ngay cả khi vào tới bán kết, U23 Việt Nam cũng sẽ đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Trận đấu này sẽ mang đến muôn vàn khó khăn cho chúng ta, từ việc căng sức thi đấu, chấn thương cho tới thẻ phạt.

    Miura và U23 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn ở SEA Games 28.

    Đấy là chưa nói đến việc U23 Việt Nam hoàn toàn có khả năng rơi vào bảng tử thần gồm U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Indonesia hay U23 Myanmar và hoàn toàn có khả năng bị loại ngay từ vòng bảng.
    U23 Việt Nam gặp khó 1 thì HLV Miura còn gặp khó hơn gấp nhiều lần. Tuần trước, sau cuộc họp giữa VFF và Miura, đôi bên đã đi đến quyết định: Trong thời gian U23 chưa đi Singapore, HLV Miura sẽ đồng thời giám sát cả 2 đội. Hai ban huấn luyện sẽ được thành lập với các trợ lý tại AFF Cup như Đặng Phương Nam, Ngô Quang Sang, Nguyễn Đức Cảnh hay trợ lý vòng loại U.23 châu Á Lê Tuấn Long, Trần Công Minh, Nguyễn Quốc Tuấn.
    Trong thời gian diễn ra SEA Games, HLV Miura sẽ tạm giao tuyển cho một trợ lý nằm trong danh sách nói trên nhưng sẽ có giáo án riêng cho đội và kiểm soát hàng ngày, còn bản thân ông sẽ tập trung chủ yếu cho SEA Games 28.
    Nếu đội U23 lọt vào tới trận chung kết SEA Games 28 (đá ngày 15.6), HLV Miura sẽ trực tiếp chỉ đạo trận đấu này tại Singapore rồi phải về Việt Nam ngay để tiếp tục chỉ đạo đội tuyển thi đấu vòng loại World Cup trận thứ 2 (ngày 16.6).
    Như vậy, chỉ trong 48 giờ đồng hồ, nhà cầm quân người Nhật sẽ phải bay 3000km (từ Malaysia về TP. HCM rồi bay ra Hà Nội) , đồng thời chỉ đạo 2 trận liên tiếp. Nếu điều này xảy ra, đây quả thực là một lịch làm việc kinh hoàng với Miura mà có lẽ chưa từng có HLV nào trên thế giới phải đối mặt!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-doi-dien-lich-lam-viec-kinh-hoang-o-sea-games-28-a90229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan