+Aa-
    Zalo

    Tẩy sạch violon cho da mịn màng tươi trẻ với công nghệ X-laser

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rậm lông hoặc “sở hữu” những vùng lôngđậm màu ở những nơi không mong muốn như vùng dưới cánh tay, mép, tay, chân…

    Rậm lông hoặc “sở hữu” những vùng lôngđậm màu ở những nơi không mong muốn như vùng dưới cánh tay, mép, tay, chân… từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của phái đẹp nói chung và người yêu thích cái đẹp nói riêng, dù không gây hại đến sức khỏe nhưng lại là điểm trừ rất lớn về mặt thẩm mỹ.

    Triệt lông truyền thống- hiệu quả nhanh, chất lượng kém

    Sở hữu một làn da mịn màng, căng bóng không vết tích violon từ lâu đã là giấc mơ của phái đẹp nói chung và của những người yêu thích cái đẹp nói riêng, giúp họ có thể tự tin tỏa sáng trong bất kỳ loại trang phục nào. Để làm được điều ấy, hàng loạt những “bí kíp”diệt violonnhư: nhổ, cạo, wax, thoa thuốc rụng lông… đã lần lượt “chào đời” và nhanh chóng mang lại cho người dùng sự hài lòng nhưng chẳng lâu sau, tất cả nỗ lực lại quay trở về con số 0 tròn trĩnh, độ rậm cũng như khả năng sinh trưởng của những “cô bạn đáng ghét” nhanh chóng được cải thiện và cuộc chiến “violon” lại bắt đầu. 

    Chẳng ai phủ nhận kết quả nhanh chóng của nhổ, cạo, wax, thoa thuốc rụng lông…trong cuộc chiến “violon” nhưng về cơ bản, các phương pháp này chỉ chủ yếu chỉ tác động vào phần lông phía trên bề mặt da, không “diệt tận gốc” nên cần phải làm liên tục. Chính vì thế, không chỉ không mang lại hiệu quả lâu dài mà các phương pháp này còn khiến da bị thương tổn, đau rát, sưng đỏ, thậm chí bị rách da, chảy máu và để lại sẹo; việc tiếp xúc thường xuyên với các dụng cụ nhổ, cạo, gel, thuốc rụng lông… cũng khiến da trở nên thô ráp, xỉn màu, lỗ chân lông giản nở khiến da kém mịn màng, săn chắc và lông cũng mọc lại nhanh chóng.

    Triệt lông X-laser-An toàn tuyệt đối, kết quả trọn đời

    X-laser là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ ánh sángCPL và công nghệ laser Nd:YAG,khi dùng triệt lông, máy laser sẽ bắn ra các xung tia sáng cực nhanh đi xuyên qua da và tác động vào các nang lông (màu đen), tia laser với xung lực mạnh sẽ tự động phân hủy nang lông bên dưới đồng thờilàm tổn thương mạch máu nuôi nang lông khiến lông mất đi nguồn “thức ăn” và nhanh chóng trở nên yếu ớt rồi chết đi. Sợi lông bị phá hủy sẽ tự đẩy lên và rụng đi một cách tự nhiên mà không cần sự trợ giúp của lực hút chân không, giữ cho lỗ chân lông luôn được se khít và không gây cảm giác đau, rát.Với tác dụng phân hủy chọn lọc theo màu sắc, có thể tác động tận gốc vào sâu đến nang lông và loại bỏ triệt để sự tồn tại của violon trên bề mặt da, X-laser- công nghệ triệt lông đỉnh cao đến từ Ý đang dần trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ người sử dụng.

    X-laser còn triệt được lông ở những vùng da nhạy cảm một cách hiệu quả và an toàn nhờ hệ thống xịt lạnh cryogen đồng bộ, da sẽ tránh đượccảm giác bỏng, rát cũng như những thương tổn trên bề mặt, mang lại cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình điều trị. Thêm vào đó, với tác dụng trẻ hóa của tia Laser YAG (kích thích tăng sinh collagen bên dưới da), làn da sau triệt lông sẽ trở nên mướt mát, sáng mịn, lỗ chân lông được se khít và chấm dứt tình trạng khô ráp kể cả ở những vùng da nhạy cảm.

    So với các phương pháp triệt lông truyền thống, triệt lông bằng X-laser được xem làcông nghệ đỉnh cao, là bước đột phá trong ngành công nghệ thẩm mỹ nói chung trong việc loại bỏ lông một cách tuyệt đối, an toàn, mang lại cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối về một làn da sạch bóng violon. Khả năng nâng niu, chiều chuộng mọi loại da của X-laser còn giúp công nghệ này trở nên thân thiện với mọi người, mọi mùa, giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

    Ca sĩ Thảo Trang, Hoa hậu Mỹ Vân, hotgirl Lily Luta điều trị triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ X-laser tại BB Beaute’ – BB Thanh Mai

    Tại Việt Nam, công nghệ triệt lông bằng X-laser đã được chuyển giao công nghệ một cách hoàn hảo tại BB Beaute’ – BB Thanh Mai. Với khả năng triệt lông vĩnh viễn, an toàn, chất lượng đỉnh cao và khả năng trẻ hóa da một cách thần kỳ, triệt lông vĩnh viễn bằng X-laser tại BB Beaute’ – BB Thanh Mai đã và đang nhận được sự ủng hộ tích cực từ giới văn nghệ sĩ và hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu làm đẹp da hot nhất trong mùa hè năm nay.

    Tin hot chobạn:

    Để tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, BB Beaute’ – BB Thanh Mai tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt: Giảm ngay 30\% dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, bảo hành 5 năm cho bạn làn da mịn màng, sạch bóng violon để tự tin đón hè rực rỡ cùng thần tượng.

    Mách nhỏ cho bạn:

    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.

    Thông tin liên lạc:

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

    Email: [email protected]

    Website: www.bbbeaute.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-sach-violon-cho-da-min-mang-tuoi-tre-voi-cong-nghe-x-laser-a42420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những lỗi làm đẹp khiến chàng bỏ chạy

    Những lỗi làm đẹp khiến chàng bỏ chạy

    Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với “một nửa của thế giới” và công cuộc làm đẹp cũng lấy đi không ít thời gian, tiền bạc lẫn công sức của các Eva, tuy nhiên, không