+Aa-
    Zalo

    Vụ công an viên bị sát hại tại nhà riêng: Bắt vợ nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan tới vụ công an viên bị sát hại dã man tại nhà riêng, hiện cơ quan công an đã bắt giữ nghi can của vụ án là vợ của nạn nhân.

    (ĐSPL) – Liên quan tới vụ công an viên bị sát hại dã man tại nhà riêng, hiện cơ quan công an đã bắt giữ nghi can của vụ án là vợ của nạn nhân.

    Theo thông tin mới nhất về vụ công an viên bị sát hại dã man tại nhà riêng, tin tức trên TTXVN cho hay, ngày 14/1, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định bắt nghi phạm Nguyễn Thị Thanh Trinh (33 tuổi, trú thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp), vợ của công an viên Trương Văn T., về hành vi giết người.

    Nhiều người dân tụ tập trước nhà ông T. hôm xảy ra vụ án mạng. (Ảnh Thanh niên)

    Nguyên nhân của vụ án mạng trên được xác định là do bị chồng bạo hành suốt nhiều năm nên Trinh đã bức xúc và tìm cách trả thù.

    Theo đó, vào rạng sáng 7/1, nhân lúc chồng đang ngủ trong nhà, đối tượng Trinh đã dùng đe sắt đánh vào đầu anh T., sau đó dùng dao chém vào người chồng, gây ra cái chết cho công an viên này.

    Tại cơ quan công an, Trinh khai nhận do bực tức vì bị ông T. bạo hành nhiều lần nên nảy sinh ý định giết chồng để trả thù.

    Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng Phòng PC 45 Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: Sau khi khám nghiệm hiện trường và thu thập thông tin vụ án, lực lượng chức năng đã phát hiện đối tượng Trinh là manh mối quan trọng nhưng phải chờ cho gia đình nạn nhân an táng anh Trương Văn T. theo phong tục địa phương rồi mới quyết định bắt hung thủ.

    Video tham khảo:

    Bi kịch người đàn bà giết chồng lúc nửa đêm

    Trước đó, như Thanh niên đã thông tin về vụ án mạng trên, vào sáng 7/1, hàng trăm người dân đã tụ tập xung quanh nhà ông T. theo dõi việc công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân.

    Nhận được tin báo về vụ án mạng, Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường để điều tra, truy bắt hung thủ.

    Dư luận địa phương thời điểm xảy ra vụ án mạng cho rằng, nguyên nhân ông T. bị sát hại có thể là do mâu thuẫn với một số người dân tại rừng trồng keo. Đến khi hay tin nghi phạm bị bắt chính là vợ của ông T., nhiều người đã không khỏi bàng hoàng.

    Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cong-an-vien-bi-sat-hai-tai-nha-rieng-bat-vo-nan-nhan-a79234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Một công an viên của xã bị tố hiếp dâm

    Một công an viên của xã bị tố hiếp dâm

    Công an huyện đã đình chỉ công tác ông Trần Thạnh L., công an viên hợp đồng của xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc để làm rõ việc ông bị tố cáo hiếp dâm chị Bùi Thị Kiều O.