+Aa-
    Zalo

    10 đôi tình nhân đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ 2020: Tống Uy Long, Đàm Tùng Vận góp mặt đến 2 lần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác, Tống Uy Long – Đàm Tùng Vận... thuộc top những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ 2020.

    Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác, Tống Uy Long – Đàm Tùng Vận... thuộc top những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ 2020.

    Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác trong “Hữu Phỉ”

    Nhắc đến những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ năm 2020 không thể kể đến Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Do khoảng cách chênh lệch tuổi tác khá lớn nên khi cả hai được công bố sẽ trở thành tình nhân trong phim “Hữu phỉ”, nhiều khán giả tỏ ra quan ngại. Đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh đã kết hôn, sinh con. Tuy nhiên, nhờ diễn xuất ăn ý, hai nghệ sĩ đã tạo nên mối tình đẹp trên phim.

    Nhân vật Tạ Doãn của Vương Nhất Bác có tính cách hài hước, nói nhiều thường xuyên trêu chọc Chu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh thể hiện. Mỗi câu thoại, hành động dễ thương của họ đều trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, chủ đề về đôi Vận Phí đứng hạng cao trên Weibo. Bộ phim khá thành công khi thu về hơn 4 tỷ lượt xem trên trang Tencent.

    Hồ Nhất Thiên – Kiều Hân trong “Tiểu phong bạo”

    Khác với “Hữu Phỉ”, tác phẩm của Hồ Nhất Thiên và Kiều Hân không có thành tích khả quan. Song, điều khiến khán giả chú ý nhất chính là sự tương tác ngọt ngào giữa hai diễn viên. Tại hậu trường, Hồ Nhất Thiên có hành động chăm sóc bạn diễn. Anh cũng xấu hổ khi hôn Kiều Hân khiến một số khán giả cho rằng họ có tình cảm với nhau. Hồ Nhất Thiên vốn cao 1,88 m, anh khó tìm được bạn diễn có ngoại hình tương ứng, trong khi đó, Kiều Hân cao 1,72 m, lại hòa hợp.

    Tống Uy Long – Đàm Tùng Vận trong “Lấy danh nghĩa người nhà”

    Đàm Tùng Vận hơn Tống Uy Long 9 tuổi nhưng nhờ có khuôn mặt xinh xắn, trẻ trung nên nhìn cả hai vẫn rất đẹp đôi. Khoảng cách chiều cao đáng yêu giữa Đàm Tùng Vận và Tống Uy Long khiến người xem cũng thấy rung động. Cảnh hôn của hai chị em cũng từng trở thành đề tài bàn luận hot nhất trên Weibo. Họ là bạn diễn ăn ý trong phim Lấy danh nghĩa người nhà, tác phẩm gây sốt hồi tháng 8/2020.

    Phim xoay quanh những vấn đề trong gia đình của ba đứa trẻ không chung huyết thống, anh cả Lăng Tiêu (Tống Uy Long), anh hai Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) và cô em út Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận). Ba anh em lớn lên bên nhau như thanh mai trúc mã nhưng sau này, một số vấn đề phát sinh đã khiến mối quan hệ giữa họ chuyển hướng.

    Nhậm Gia Luân – Đàm Tùng Vận trong “Cẩm y chi hạ”

    Mặc dù không có ngoại hình nổi bật nhưng Đàm Tùng Vận mang nét trẻ thơ, dễ thương, đứng với bạn diễn nào cũng thích hợp. Trong “Cẩm y chi hạ”, cô và Nhậm Gia Luân tạo thành đôi Nhất Hạ phu phụ, góp phần tạo nên thành công của phim. Cả hai không chỉ ăn ý về ngoại hình mà đều có diễn xuất ổn định, thể hiện tốt tính cách nhân vật.

    Cẩm y chi hạ lấy bối cảnh cuối đời Gia Tĩnh triều Minh, gian thần lộng hành, Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) và đội Cẩm Y Vệ phụng mệnh điều tra vụ án tiền tu sửa đường thủy ở Dương Châu bị mất. Lục Dịch nhận được sự hỗ trợ của nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng) từ Lục Phiến Môn. Đôi oan gia ngọt ngào bất ngờ bị cuốn vào những âm mưu hiểm nguy trùng trùng.

    Viên Băng Nghiên - Thành Nghị trong “Lưu ly mỹ nhân sát”

    “Lưu ly mỹ nhân sát” xoay quanh chuyện tình bi kịch suốt 9 kiếp của cặp đôi Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và Tư Phượng (Thành Nghị). Toàn Cơ vốn là một chiến thần bách chiến bách thắng, sở hữu sức mạnh vô địch khiến thiên giới và địa giới đều sợ hãi. Tuy nhiên, nàng bị hãm hại và trở thành tội thần. Toàn Cơ bị trừng phạt đầu thai làm người phàm để trải qua các khổ ải nhân gian. Cả hai phải trải qua 9 kiếp đau khổ mới có được một cái kết hoàn mỹ.

    Một Tư Phượng si tình, cố chấp với tình yêu và Toàn Cơ mưu trí, xinh đẹp cuốn hút người xem. Trong thời gian phim phát sóng, topic về cặp đôi luôn dẫn đầu về lượt xem, lượt thảo luận trên mạng xã hội. Thành Nghị - Viên Băng Nghiên nhờ đó vụt sáng trở thành những ngôi sao nổi tiếng, sở hữu lượng fan khổng lồ.

    Tống Thiến – Tống Uy Long trong “Trạm kế tiếp là hạnh phúc”

    Nữ ca sĩ Tống Thiến có chuyện tình chị em với tài tử kém 12 tuổi trong tác phẩm này. Phim “Trạm kế tiếp hạnh phúc” kể về "chị đẹp" Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) và mối tình của nàng với "anh phi công" Nguyên Tống (Tống Uy Long). Phồn Tinh là "gái ế" 32 tuổi chưa có mảnh tình vắt vai. Trong lúc đang mất hết niềm tin vào tình yêu, cô bất ngờ được đàn em kém 10 tuổi, đẹp trai lãng tử là Nguyên Tống tỏ tình.

    Vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ trưởng thành mà Tống Thiến thể hiện hòa hợp với vẻ chững chạc, nhưng vẫn có chút ngang bướng của Tống Uy Long khiến khán giả thích thú. Bộ phim từng đạt rating trên 2%, gây sốt trong thời điểm đầu năm 2020. Cũng nhờ thành công của Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Tống Thiến trở thành Nữ thần Kim Ưng. Còn Tống Uy Long cũng gây sốt với vẻ đẹp trai, nam tính.

    Triệu Lộ Tư - Đinh Vũ Hề trong “Trần Thiên Thiên trong lời đồn”

    Tác phẩm vốn chỉ chiếu trên mạng nhưng thành công bất ngờ nhờ sự ăn ý của Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề. “Trần Thiên Thiên trong lời đồn” xoay quanh hai nhân vật Trần Thiên Thiên – Hoa đán trong thành, Công chúa của Đông Lương Quốc và Hàn Thước – vị hoàng tử văn thao võ lược, tuyệt thế vô song của Bắc Hạ. Từ đối đầu, cả hai trở thành trợ thủ, cùng nhau hóa giải những xung đột của hai thành, viết nên câu chuyện tình hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

    Bộ phim thần tượng ngôn tình với những chi tiết vui nhộn thỏa mãn yêu cầu về tính giải trí của khán giả. Hai nghệ sĩ cũng được mong mỏi sẽ có sự hợp tác tiếp theo trong tương lai.

    Châu Vũ Đồng - Cung Tuấn trong “Kết hôn rồi bắt đầu yêu”

    Châu Vũ Đồng và Cung Tuấn ăn điểm ở ngoại hình đẹp, khoảng cách tuổi tác hợp lý. Họ diễn với nhau ngọt ngào và ăn ý tới mức đạo diễn phim cũng cảm thấy bất ngờ và dấy lên nghi vấn phim giả tình thật.

    “Kết hôn rồi bắt đầu yêu” không phải dự án lớn, chỉ được chiếu online nhưng vẫn tạo được sức hút nhờ khả năng nhập vai của hai diễn viên trẻ. Phim kể về cô gái Lộc Phương Ninh tài giỏi bị gia đình ép cưới đã lựa chọn bác sĩ Lăng Duệ làm đối tác kết hôn giả.

    Lý Dịch Phong - Kim Thần trong “Bí ẩn mà vĩ đại”

    Nhân vật của Lý Dịch Phong và Kim Thần trong phim vốn là đôi oan gia thường xuyên tranh cãi. Tuy nhiên, sau đó họ dần tháo gỡ hiểu nhầm, sát cánh kề vai lúc chiến đấu. Bộ phim truyền hình mang đề tài điệp chiến, dân quốc lấy bối cảnh thời chiến tranh hỗn loạn. Vậy nên câu chuyện tình yêu giữa họ là tia nắng ấm áp giữa không khí căng thẳng lúc bom đạn.

    Hồ Tiên Hú - Hách Phú Thân trong “Kỳ hồn”

    Bộ đôi nam - nam duy nhất nằm trong bảng xếp hạng thuộc về hai diễn viên trẻ Hồ Tiên Hú và Hách Phú Thân. Nội dung của “Kỳ hồn” xoay quanh những trận đấu cờ vây, nhân vật của họ là kỳ phùng địch thủ. Song, từ đối thủ, họ có những giây phút tương tác vui vẻ và dần trở thành bạn. Sự đáng yêu của hai tài tử thu hút hàng triệu khán giả trên Weibo.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-doi-tinh-nhan-dep-nhat-man-anh-hoa-ngu-2020-tong-uy-long-dam-tung-van-gop-mat-den-2-lan-a355434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan