+Aa-
    Zalo

    10 quán cà phê yên tĩnh đáng đến nhất trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2019 ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dịp Tết Dương lịch năm nay nếu bạn không có kế hoạch đi đâu chơi xa thì có thể ghé qua những quán cà phê dưới đây để tụ tập bạn bè và tận hưởng thư giãn.

    Dịp Tết Dương lịch năm nay nếu bạn không có kế hoạch đi đâu chơi xa thì có thể ghé qua những quán cà phê dưới đây để tụ tập bạn bè và tận hưởng thư giãn.

    Xofa café

    Xofa café là một trong số ít quán cà phê ở Hà Nội mở cửa 24/24 các ngày trong năm và như mọi năm, nơi này cũng không hề nghỉ Tết. Điểm được các khách đánh giá cao là quán nhiều cây xanh và ghế ngồi dưới bóng cây.

    Mọi thứ ở quán đều lung linh khi lên hình, như bức tường gạch đậm chất châu Âu bên ngoài căn nhà Pháp cổ, cầu thang lát gạch bông sặc sỡ, gối đệm và khăn thổ cẩm, giá gỗ đựng đầy những cuộn len đủ màu sắc…

    Dù với mục đích nghỉ ngơi, tụ tập hay làm việc xuyên đêm, hai địa chỉ này cũng sẽ là lựa chọn đáng lưu tâm dành cho những ai đang ở Hà Nội.Nếu đến quán một mình, bạn có thể đọc sách báo, tạp chí đặt sẵn trên kệ, thậm chí…ngủ vài tiếng cho đến khi trời sáng. Quán có nhiều ghế sô pha êm ái và các bạn nhân viên còn thoải mái cho khách mượn chăn để ngủ nếu được yêu cầu.

    Puku Café

    Puku Café là một quán cà phê đặc biệt bởi sự hòa trộn giữa phong cách Á – Âu, giữa sự yên tĩnh lẫn xô bồ. Dù là không gian ngoài trời hay trong nhà, tầng một hay tầng hai, nét cổ xưa vẫn thể hiện rõ trong từng chiếc ghế bành gỗ, đèn lồng, bụi chuối cảnh… Khách hàng cũng có cảm giác tự nhiên như ở nhà khi ngồi xem tivi ở dãy ghế sô pha êm ái.

    Thực đơn ở đây khá phong phú, bao gồm đồ uống, bánh ngọt, đồ ăn mặn với nhiều mức giá. Bạn có thể gọi từ cà phê đen thuần Việt cho đến espresso, từ nem cuốn cho đến bánh nachos – món ăn vặt nổi tiếng của Mexico.


    De.TẦM

    Nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh và cảm giác hòa mình vào thiên nhiên thì De.TẦM là một gợi ý không tồi. Quán cà phê xinh xắn này nằm là một ngôi biệt thự sân vườn cổ kính được tân trang lại với màu trắng và gỗ làm chủ đạo, tạo nên không gian an yên, thanh lịch, sang trong.

    Phía ngoài De.TẦM là những góc ngồi thoáng đãng, hòa mình với cây cối xanh tốt trong vườn. Những ngày nghỉ lễ, bạn có thể tới đây nhâm nhi cốc cà phê nóng hổi, lặng lẽ đọc một cuốn sách yêu thích. Bên trong, quán cà phê được trang trí theo phong cách cổ kính, ấm cúng, vô cùng phù hợp cho những buổi hẹn hò nhẹ nhàng với người thương.

    All Day Coffee

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê có phong cách phương Tây, All Day Coffee là lựa chọn hợp lý. Quán có không gian ngồi bên ngoài rất đẹp, bạn tha hồ có những bức hình "sống ảo" cực sành điệu, hệt trời Tây khi check-in ở sảnh.

    Không gian phía trong quán ấm cúng với gam màu trầm, thích hợp để bạn thư thả ngồi ăn bánh, uống trà, tận hưởng không khí vắng vẻ của Hà Nội những ngày nghỉ Tết Dương lịch.

    Blackbird

    Chỉ mới gia nhập giới cà phê Hà Nội vài tháng nhưng Blackbird Coffee nhanh chóng ghi điểm nhờ sở hữu vị trí đắc địa giữa phố Cổ. Blackbird được trang trí với tone cam ấm chủ đạo đem lại cảm giác rất riêng cho những ai đến quán.

    Không gian tại quán khá yên tĩnh, ấm cúng, phù hợp với những người muốn tập trung làm việc. Đến Blackbird, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bản nhạc The Beatles du dương, thư thái để có tinh thần làm việc hiệu quả hơn.


    Noth Garden

    Với những ai muốn tìm không gian yên tĩnh để làm việc thì Noth Garden là một lựa chọn đáng cân nhắc. Nằm bên trong một shop quần áo, Noth Garden tránh xa mọi tiếng ồn từ không gian bên ngoài. Phần nhạc cũng được tiết chế để khách hàng có được không gian tĩnh lặng nhất.

    Ngoài ra, không gian xanh tràn ngập cây cối cũng là điểm cộng cực lớn cho Noth Garden. Cửa hàng cũng tinh tế sắp xếp gian bán những chậu cây xinh xắn cho ai có nhu cầu mua về nhà.

    Không gian quán với tông màu trắng - gỗ chủ đạo cũng rất dễ cho khách hàng mang về những tấm ảnh sống ảo sau khi thưởng thức cà phê tại quán.

    Tiny café

    Nằm yên bình trong con ngõ nhỏ phố Đội Cấn, Tiny cafe là điểm "đưa nhau đi trốn" lý tưởng cho những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh, không tiếng còi xe. Khác với cái tên “Tiny” (nhỏ bé), quán thực tế rất rộng. Ngoài khoảng sân cực rộng cho nhóm bạn ngắm mây trời và “chém gió”, Tiny Cafe còn có nguyên một căn nhà sàn phía trước. Khu nhà sàn nhuốm màu gỗ, cực đẹp khi có nắng chiếu xiên qua cửa sổ.

    Gian bên trong cùng gây ấn tượng mạnh với loạt sách cực “khủng”, đa phần đều là sách lâu đời. Những chiếc bàn rộng, dài được xếp tại đây phù hợp cho nhóm mọt sách ngồi lại nghiền ngẫm.

    Tranquill

    Tranquil Books & Coffee không chỉ là quán cà phê có không gian lãng mạn mà còn là điểm dừng chân yêu thích của các "mọt sách". Quán nằm yên bình trong một con ngõ nhỏ, tránh xa những ngột ngạt, xô bồ của Hà Nội.

    Diện tích quán gói gọn trong một ngôi nhà Pháp cổ không quá rộng nhưng cách thiết kế hợp lý tạo ra nhiều không gian đọc khác nhau ở Tranquil. Nơi đây là điểm tuyệt vời để làm việc vào những ngày nghỉ bởi không gian tĩnh lặng, yên ả.

    Essie Tearoom and Bistro

    Địa điểm này chắc hẳn là nơi thư giãn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích không gian nhỏ nhắn, thanh bình. Quán cà phê được bài trí với màu chủ đạo là trắng và nâu, đem lại cảm giác ấm cúng, không gian thanh lịch, giản dị. Ngày mùa đông thong dong, bạn có thể tới Essie Tearoom and Bistro thưởng thức những cốc trà ấm đủ vị, nhâm nhi vài chiếc bánh ngọt và tán ngẫu cùng bạn bè mà chẳng cần phải đi đâu xa xôi.

    Serein Café & Lounge

    Serein đặc biệt khi có những góc nhìn ra danh thắng lích sử của Hà Nội - cầu Long Biên. Quán cà phê có 2 tầng, nằm trong một căn biệt thự được thiết kế sang trọng kiểu Pháp hướng ra phía cầu Long Biên cổ kính. Những ngày Hà Nội vắng vẻ trong dịp Tết Tây, bạn có thể cùng bạn bè tới đây ghi lại những bức hình "sống ảo" đẹp mê mẩn với khung cảnh xưa cũ, yên bình.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-quan-ca-phe-yen-tinh-dang-den-nhat-trong-ky-nghi-tet-duong-lich-2019-o-ha-noi-a256512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan