+Aa-
    Zalo

    1001 kiểu vô duyên trong rạp chiếu phim gây bức xúc cho nhiều người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xả rác bừa bãi, cười nói ầm ĩ, vô tư ngồi gác chân lên hàng ghế trước... là những hành động kém duyên vẫn đang diễn ra trong rạp chiếu phim.

    Xả rác bừa bãi, cười nói ầm ĩ, vô tư ngồi gác chân lên hàng ghế trước... là những hành động kém duyên vẫn đang diễn ra trong rạp chiếu phim.

    Đoạn chia sẻ về “góc ý thức” của một đoàn khách xem phim trong rạp đang nhận được nhiều sự chú ý.

    Mới đây, câu chuyện của một cô gái chia sẻ trên một trang mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

    Theo đó, cô gái này đã đăng tải những bức hình ghi lại hành động thiếu ý thức của một nhóm khách khi thản nhiên xả rác đầy ra rạp chiếu phim, vô tư cười nói ầm ĩ trong suốt khi bộ phim đang được chiếu.

    Theo chia sẻ, khi tất cả mọi người đang im lặng, chăm chú theo dõi bộ phim cảm động thì một nhóm người phía sau bất ngờ cười nói rôm rả. Không chỉ lớn tiếng gây mất trật tự trong rạp mà nhóm người còn thản nhiên ăn uống vô tội vạ rồi thẳng tay vứt ngập rác nào là hạt hướng dương, cốc giấy, hộp bắp rang bơ… xuống sàn nhà.

    Sau khi bộ phim kết thúc, nhóm khách này nhanh chóng rời đi để lại một “bãi chiến trường” ngổn ngang toàn rác, cô gái chứng kiến cảnh tượng này vô cùng bức xúc nhưng chỉ kịp chụp lại những bức hình làm bằng chứng rồi đăng tải lên mạng xã hội.

    Bài viết của cô gái đã nhận được hàng ngàn trăm lượt bình luận từ cư dân mạng. Đa phần bình luận đều bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước ý thức quá kém của nhóm người trên.

    Thực tế, tại các rạp chiếu phim, người ta đã khéo léo nhắc nhở người xem trước các buổi chiếu, thế nhưng không hiểu sao một số người vẫn cư xử thiếu văn minh làm ảnh hưởng những người xung quanh.

    Dân mạng đã nhiều lần chộp được những hành động cực kì phản cảm này và đăng lên mạng để chỉ trích.

    Tư thế được cộng đồng mạng nhận xét như “mẹ thiên hạ” của bạn nữ mặc váy được ghi lại trong 1 rạp phim gây bức xúc.

    Thế nhưng vẫn chưa là gì so với người khác gặp, nguyên 1 đám ngang nhiên để chân lên như không có ai xung quanh.

    Chưa kể đến những trường hợp oang oang bàn luận cười nói khi phim đang chiếu, thậm chí ẩu đả đánh nhau làm người đi xem phim hết cả hứng.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/1001-kieu-vo-duyen-trong-rap-chieu-phim-gay-buc-xuc-cho-nhieu-nguoi-a285359.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/8

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/8

    (ĐSPL)- Lịch thi đấu loạt trận play-off Champions League, lịch thi đấu bán kết bóng đá nữ Olympic và lịch thi đấu giao hữu các trận đấu đáng chú ý được cập nhật tại đây.