+Aa-
    Zalo

    12 năm tù cho “yêu râu xanh” 60 tuổi làm bậy với hai bé hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với hành vi “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô với trẻ em”, bị cáo Hồ Minh Thức đã phải lĩnh án 12 năm tù dù đã ở tuổi 60.

    (ĐSPL) –  Với hành vi Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô với trẻ em”, bị cáo Hồ Thức Minh đã phải lĩnh án 12 năm tù dù đã ở tuổi 60.

    Tin tức trên báo điện tử Vietnamnet cho biết, ngày 24/11, TAND tỉnh Nghệ An đã xét xử bị cáo Hồ Thức Minh (60 tuổi, ở xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, Nghệ An) với cùng lúc 2 tội danh “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô với trẻ em”.

    Nghệ an: 12 năm tù cho “yêu râu xanh” 60 tuổi làm bậy với hai bé

    Bị cáo Hồ Thức Minh tại phiên tòa xét xử. (Ảnh: Dân Trí)

    Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, tối ngày 14/4/2013, Minh chở cháu K.T.T (SN 2002, trú cùng xóm) đi xem văn nghệ.

    Sau đó, Minh đưa cháu T. về nhà con gái mình, dụ dỗ cho kẹo rồi thực hiện hành vi hiếp dâm đối với T. Tại thời điểm này, cháu T. mới được hơn 10 tuổi.

    Video tham khảo:

    Mang tội hiếp dâm trẻ em vì không được chiều lòng

    Theo tin tức trên báo điện tử Zing.vn, trước đó, trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến năm 2013, Minh cũng đã nhiều lần có hành vi dâm ô đối với cháu bé này khi sang nhà giúp cắt tóc, tắm rửa cho cháu.

    Cơ quan điều tra xác đinh, Hồ Thức Minh còn có hành vi dâm ô đối với cháu H.T.Th (trú cùng xóm). Tuy nhiên, gia đình cháu Th. không yêu cầu xử lý hình sự và cũng không yêu cầu bồi thường dân sự.

    Tại phiên tòa, lúc đầu Hồ Thức Minh còn quanh co chối tội. Tuy nhiên, trước các chứng cứ xác đáng và lời khai của nạn nhân, ‘dê già’ đã cúi đầu nhận tội.

    Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Hồ Thức Minh tổng cộng 12 năm tù cho cả 2 tội danh “Hiếp dâm trẻ em” và “Dâm ô với trẻ em”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-nam-tu-cho-yeu-rau-xanh-60-tuoi-lam-bay-voi-hai-be-hang-xom-a70688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chồng “làm bậy“ với 3 em họ, vợ đôn đáo lo tiền bồi thường

    Chồng “làm bậy“ với 3 em họ, vợ đôn đáo lo tiền bồi thường

    Lợi dụng bố mẹ 3 cô em họ của mình đi làm ăn xa nhà, Pháp thường xuyên đến giở trò đồi bại với người chị lớn và dâm ô với hai em gái. Trong một lần chuyện vu vơ với mẹ, cô út buột miệng làm “lộ” sự việc. Người mẹ như chết đứng khi biết tin, lập tức làm đơn gửi công an để tố cáo hành vi đốn mạt của gã cháu họ.