+Aa-
    Zalo

    3 học sinh ăn lá ngón tự tử trong ngày học đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sợ bố mẹ trách phạt vì bị nghi ngờ lấy đồ chơi của trường mầm non, 3 học sinh lớp 3 ở Nghệ An đã hái lá ngón ăn tự tử, khiến 1 em tử vong, 2 em phải đi cấp cứu.

    Sợ bố mẹ trách phạt vì bị nghi ngờ lấy đồ chơi của trường mầm non, 3 học sinh lớp 3 ở Nghệ An đã hái lá ngón ăn tự tử, khiến 1 em tử vong, 2 em phải đi cấp cứu.

    Xác nhận với Pv báo Dân Việt sáng 7/9, ông Nguyễn Thanh Hoàng- Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, 3 học sinh Trường Tiểu học Na Ngoi (xã Na Ngoi, Kỳ Sơn) đã ăn lá ngón tự tử.

    Trước đó, vào khoảng 17h ngày 6/9, người dân địa phương phát hiện em Xồng Bá D. Xồng Bá X., Xồng Bá R. (đều sinh năm 2009, trú bản Thăm Hón, xã Na Ngoi) ăn lá ngón và đưa các em đến trạm y tế gần nhất để cấp cứu. Tuy nhiên do bị trúng độc quá nặng, em Xồng Bá D. đã tử vong, 2 em còn lại đã qua cơn nguy kịch.

    Bản Thăm Hóm nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Nghệ An

    Trao đổi trên báo Trí Thức Trẻ, thầy Nguyễn Hồng Hoa- Trưởng phòng Giáo dục huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do các em sợ bố mẹ trách phạt vì bị nghi ngờ lấy đồ chơi trong trường mầm non gần đó.

    "Sau ngày khai giảng trường (mồng 4/9) thì các cô mầm non phát hiện bị mất đồ chơi. Một số người nói là học sinh tiểu học lấy.

    Hôm qua ngày đi học đầu tiên các cô sang hỏi nếu có ai lấy đồ chơi thì trả cho cô thì 3 em này đứng dậy nhận mình lấy.

    Trưa hôm qua các em đi học về, bố mẹ đi làm trong bản. Các em sợ chiều về bố mẹ mắng nên đã rủ nhau vào rừng ăn lá ngón tự tử. Mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng chỉ cứu được 2 em", ông Mùa Dua Thái, Chủ tịch UBND xã Na Ngoi cho biết thêm.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-hoc-sinh-an-la-ngon-tu-tu-trong-ngay-hoc-dau-tien-a201143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan