+Aa-
    Zalo

    3 loại quả mang ý nghĩa đặc biệt có thể đặt trong phòng ngủ

    (ĐS&PL) - Đặt 3 loại quả này trong phòng ngủ rất tốt về mặt phong thủy, tăng cường năng lượng tích cực cho gia đình bạn.

    Bưởi

    Từ lâu trước đây, bưởi thường được nhiều người chọn làm quả dâng cúng để xin lộc con cái, tượng trưng cho phúc lộc, mong muốn an khang thịnh vượng đến với gia đình.

    Quan niệm trong phong thủy cho rằng bưởi còn tượng trưng cho sự bất tử, sức khỏe, tuổi thọ và sự giàu có. Với những lý do này, đây là loại quả cực phù hợp để đặt trong phòng ngủ.

    Thêm nữa, bưởi là một trong những loại trái cây lành mạnh, giàu vitamin, khoáng chất và nhiều chất chống oxy hóa quan trọng. Ăn bưởi thường xuyên có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ giảm cân, cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ sỏi thận.

    Thanh long ruột đỏ

    Quan niệm xưa cho rằng thanh long ruột đỏ là trái cây sạch biểu tượng cho sự sung túc, đầy đủ, gia đình sum họp và đoàn tụ, ngoài ra còn đại diện cho sự thành công hiện tại hoặc trong tương lai không xa.

    3 loai qua mang y nghia dac biet nen dat trong phong ngu

    Trong phong thủy, loại quả này thường được dùng để cúng thần tài với mong muốn mang đến sự sinh trưởng, sinh sôi và nhiều tài lộc. Theo quan niệm về phong thủy, việc đặt thanh long ruột đỏ trong phòng ngủ giúp không khí gia đình luôn vui tươi, duy trì màu sắc lễ hội, mang một ý nghĩa đẹp về sự thịnh vượng.

    Cam

    Xét về phong thủy, màu sắc của quả cam tỏa ra năng lượng ấm áp, mang khá nhiều ý nghĩa. Sắc cam thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Nhiều người tin rằng cam có thể mang lại sẽ may mắn nhờ có hương vị dễ chịu và tinh khiết.

    Loại quả mọng nước này được ứng dụng khá nhiều trong phong thủy truyền thống, có khả năng xua điềm xui, đem lại vận may, thịnh vượng và sự bình an cho gia đình.

    Chính vì những lý do trên, cam được lựa chọn và sử dụng rất phổ biến trong việc trang trí trong phòng ngủ với ý nghĩa mang lại sự giàu có, may mắn và thịnh vượng.

    * Thông tin trong bài chỉ mang tính chất giải trí, tham khảo

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-loai-qua-mang-y-nghia-dac-biet-co-the-dat-trong-phong-ngu-a526087.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan