+Aa-
    Zalo

    3 thiếu nữ bị nam thanh niên bán làm nhân viên quán karaoke với "giá" 20 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Sau khi đăng bài “quảng cáo”, Luân đã tìm được người “giao dịch” và bán 3 cô gái cho một chủ quán karaoke ở Vĩnh Phúc với số tiền 20 triệu đồng.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vi Hồng Luân (SN 2003, trú tại thôn Mai Hiên, xã Vĩnh An, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang) về hành vi Mua bán người.

    Trước đó, qua công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, Công an huyện Văn Lâm phát hiện vụ việc mua bán nhân viên làm việc tại quán karaoke. Ngay sau khi nhận được báo cáo vụ việc, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo cán bộ chiến sỹ Đội cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy tập trung xác minh, điều tra.

    3 thieu nu bi nam thanh nien ban lam nhan vien rot bia quan karaoke o hung yen
    Vi Hồng Luân. (Ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên)

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Lâm đã xác định, Vi Hồng Luân và Lường Văn Dũng (SN 2007, trú tại xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) được thuê để quản lý nhân viên nữ phục vụ rót bia, bấm bài hát cho một số quán Karaoke.

    Thời gian này, Luân và Dũng thường lên mạng xã hội facebook để đăng bài tuyển nhân viên. Vào khoảng đầu tháng 7/2023, thấy bài đăng tuyển nhân viên của Dũng, Lê Thị Y., (SN 2005, trú tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) đã liên hệ với Dũng trao đổi và đồng ý đi làm cho Dũng. Y. rủ thêm Ven Thị G., (SN 2006) và Ven Thị M., (SN 2008) là hai chị em ruột trú tại huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An đi làm cùng.

    Khoảng 15h ngày 16/7, Dũng đón Y, G, M về phòng trọ thuộc khu A tập thể Địa chất, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Đến khoảng 20h tối cùng ngày, Dũng đi dự sinh nhật bạn, Luân quản lý Y, G, M ở khu nhà trọ. Sau đó, Luân bảo với Y, G, M là các em không làm ở đây mà sẽ đi làm ở chỗ khác thì cả ba đều không đồng ý, Luân đã quản lý hết điện thoại của 3 người, không cho liên lạc ra ngoài.

    Luân đăng bài lên facebook là có ba nhân viên nợ chủ số tiền 20 triệu, ai có nhu cầu tuyển nhân viên thì liên hệ với số điện thoại của Luân. Sau khi có người hỏi về 3 nhân viên nữ, Luân đã giao dịch, bán 3 cô gái cho một chủ quán karaoke ở Vĩnh Phúc với số tiền 20 triệu đồng, Luân bắt các cô gái nói dối là đang nợ Luân 20 triệu đồng. 

    3 thieu nu bi nam thanh nien ban lam nhan vien rot bia quan karaoke o hung yen1
    Vi Hồng Luân tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên)

    Quá trình điều tra, xác minh vụ việc, cơ quan điều tra gặp nhiều khó khăn trong việc làm rõ hành vi vi phạm của đối tượng Luân; việc xác minh thông tin về 3 cô gái, nơi các cô gái bị Luân bán. Tuy nhiên với tinh thần quyết tâm truy tìm đối tượng, cơ quan cảnh sát Công an huyện Văn Lâm đã tập hợp đầy đủ tài liệu, chứng cứ để xử lý hành vi vi phạm của Luân, đồng thời xác định được nơi Y, G, M đang làm việc để đưa các cô gái về với gia đình.

    XEM THÊM: Làm rõ vụ chủ quán nước báo mất trộm hơn 4.000 tờ vé số

    Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Lâm đang củng cố hồ sơ để xử lý Luân theo quy định của pháp luật, cùng với đó, tiếp tục đấu tranh, mở rộng vụ việc để làm rõ các đối tượng có liên quan.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-thieu-nu-bi-nam-thanh-nien-ban-lam-nhan-vien-quan-karaoke-voi-gia-20-trieu-dong-a585227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan