+Aa-
    Zalo

    4 màu sắc quần áo mùa Giáng sinh 2021 nên có trong tủ đồ của phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mùa Giáng sinh 2021 đang cận kề, nàng đã lựa chọn được trang phục nào thật sành điệu để xuống phố chưa?

    1. Trang phục màu đỏ

    Sắc đỏ chắc chắn là gam màu đầu tiên nhiều người thường nghĩ khi Giáng sinh đến. Gam màu này không chỉ giúp người mặc thêm phần nổi bật trong đêm tiệc cuối năm mà còn xua tan không khí ảm đạm của mùa đông. Vì vậy, diện trang phục với gam màu này chính là cách đơn giản nhất để nàng có được một bộ cánh hoàn hảo, hòa mình vào trong không khí sôi nổi dịp lễ Giáng sinh.

    trang phuc giang sinh 1
    trang phuc giang sinh 3

    Ban có thể lựa chọn những chiếc chân váy ngắn, nữ tính với đầm liền hoặc váy dài, trẻ trung hơn với quần jean và áo len hay gây ấn tượng bằng những chiếc áo khoác dài đỏ cực chất. Ngoài ra, để nhấn nhá cho những trang phục tông màu trầm thì những phụ kiện nhỏ nhắn như giày cao gót, túi xách, mũ len hay thậm chí là tất da chân màu đỏ cũng sẽ cho bạn nổi bật hơn rất nhiều.

    trang phuc giang sinh 31
    trang phuc giang sinh 5

    2. Trang phục màu trắng

    Bên cạnh đỏ, trang phục màu trắng cũng cực kỳ hợp với không khí của mùa lễ Giáng sinh. Khi khoác lên mình những trang phục mang gam màu trắng tinh khôi, các quý cô sẽ có một diện mạo nhã nhặn, thanh lịch mà không kém phần sang trọng.

    trang phuc giang sinh 6

    Nếu còn e ngại các loại váy áo màu trắng sẽ làm mình trở nên đầy đặn hơn, các nàng có thể diện những trang phục vừa vặn với cơ thể hoặc nhấn eo, tránh những thiết kế thùng thình.

    trang phuc giang sinh 7
    trang phuc giang sinh 8

    3. Trang phục màu xanh lá

    Gam màu xanh lá cũng khiến người mặc liên tưởng đến không khí Giáng sinh bởi đây là sắc màu bắt nguồn từ hình ảnh của cây thông Noel. Là tông màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên nên những trang phục màu xanh lá có khả năng giúp tăng vài phần nhã nhặn cho người diện.

    trang phuc giang sinh 14
    trang phuc giang sinh 10

    Sự lựa chọn tuyệt vời nhất của sắc xanh là những bộ cánh xanh lá đậm, xanh rêu vì chúng dễ kết hợp với nhiều món đồ khác nhau mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho các nàng.

    trang phuc giang sinh 11
    trang phuc giang sinh 9

    4. Trang phục phủ kim sa/đính sequin lấp lánh

    Đây là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý đối với những quý cô muốn có phong cách thời trang thật sự nổi bật, khác biệt trong dịp Noel. Do thiết kế được phủ kim sa hoắc đính sequin nên những trang phục này có hiệu ứng bắt sáng tuyệt vời. Nó sẽ giúp nâng tầm phong cách, khiến các nàng trở nên lộng lẫy và rực rỡ hơn.

    trang phuc giang sinh 15
    trang phuc giang sinh 16

    Tuy nhiên, vì đây là kiểu trang phục lấp lánh và cực bắt mắt nên chị em cần lưu ý trong việc kết hợp với phụ kiện. Các quý cô có thể không đeo trang sức hoặc chọn những món đồ trang nhã, hết sức tối giản để tổng thể bộ trang phục được hài hòa hơn.

    trang phuc giang sinh 17

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-mau-sac-quan-ao-mua-giang-sinh-2021-nen-co-trong-tu-do-cua-phu-nu-a521634.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan