+Aa-
    Zalo

    5 bàn thắng để đời trong sự nghiệp của Văn Quyến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 18/4 vừa qua thần đồng nổi danh một thời người Nghệ An đã tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ.

    (ĐSPL) – Ngày 18/4 vừa qua thần đồng nổi danh một thời người Nghệ An đã tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ. Đây được cho là quyết định có phần bất ngờ của tiền đạo 30 tuổi. Hãy cùng điểm lại những cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Văn Quyến.
    1. Bàn thắng vào lưới U16 Trung Quốc
    Cú đá phạt hàng rào ấn tượng vào lưới U16 Trung Quốc tại VCK U16 châu Á năm 2000 tại Đà Nẵng đánh dấu bước chuyển biến lớn trong sự nghiệp của Văn Quyến. Đó là pha lập công giúp cầu thủ 30 tuổi khi đó ghi điểm  trong mắt NHM xứ Nghệ và nước nhà.
    2. Sút tung lưới Hàn Quốc
    Trong trận giao hữu với đội tuyển xứ Kim chi hồi năm 2003 ĐTQG Việt Nam đã gây nên một cú sốc lớn khi khuất phục đội bóng vừa trở thành đệ tứ anh hào của World Cup 2002 với tỷ số 1-0.
    Văn Quyến chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho các chàng trai dải đất hình chữ S trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Đó là pha xử lý bóng đẳng cấp và bình tĩnh trước khi tung ra cú sút đánh bại thủ thành xuất sắc Lee Woon Jae.
    3. Những bàn thắng tại SEA Games 22
    Tại SEA Games 22 năm 2003 được tổ chức trên quê hương, đội tuyển U23 Việt Nam đã có một giải đấu đáng nhớ cho dù không thể lên ngôi vô địch. Cũng tại giải đấu năm đó, Văn Quyến đã thi đấu bùng nổ với những siêu phẩm vào lưới Thái Lan, Malaysia làm nổ tung cầu trường sân Mỹ Đình.
    4. Cú đúp siêu phẩm vào lưới HAGL
    Năm 2013 sau khi bị Sông Lam Nghệ An chấm dứt hợp đồng, tiền đạo 30 tuổi đã tìm được bến đỗ mới, đó là CLB V.Ninh Bình. Dấu ấn đáng kể nhất của Văn Quyến trong thời gian khoác áo đội bóng Cố đô chính là cú đúp bàn thắng vào lưới HAGL trong khuôn khổ Cup Quốc Gia 2013 gồm pha sút phạt hàng rào sở trường và 1 từ cú cứa lòng hoàn hảo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-ban-thang-de-doi-trong-su-nghiep-cua-van-quyen-a29926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan