+Aa-
    Zalo

    5 lý do lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe PHYTOCINE bảo vệ hệ hô hấp cho Gia đình trong mùa dịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm lấy tên Xuyên Tâm liên và quảng bá rầm rộ. Có rất nhiều sản phẩm chưa được cơ quan chức năng cấp phép, chưa được kiểm nghiệm tại các Viện kiểm nghiệm uy tín đã tự đặt tên, tự chứng nhận và bán ra thị trường. Điều này khiến cho người tiêu dùng hoang mang và gặp rủi ro rất lớn khi mua các sản phẩm như vậy.

    Trong tình hình người tiêu dùng bị hỗn loạn về thông tin sản phẩm như thế, PHYTOCINE được tin tưởng lựa chọn vì 5 lý do sau đây:

    101

    Một là, Phytocine được cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận và được kiểm nghiệm chất lượng tại Viện kiểm nghiệm ATTP Quốc gia. Đây là sự khác biệt rất lớn so với nhiều sản phẩm Xuyên Tâm liên đang bán trên thị trường tự đặt tên, tự chứng nhận và tự công bố, không được bất kỳ cơ quan chức năng nào của Nhà nước xác nhận.

    Hai là, Phytocine được chứng nhận là Top 10 Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2021 (Top Viet Nam Awards 2021). Đây là phần thưởng cao quý và sự công nhận xứng đáng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ nhân viên Công ty cổ phần Tập đoàn 3T- Đức Thịnh trong việc phát triển và bảo đảm chất lượng của sản phẩm Phytocine phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, LUÔN ĐẶT SỨC KHỎE VÀ MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG LÊN TRÊN HẾT.

    Ba là, Phytocine được tinh chiết từ cao Xuyên Tâm liên cô đặc, kết hợp với các vị thảo dược là kháng sinh tự nhiên cực mạnh tạo nên các tổ hợp bộ đôi, bộ ba theo công thức cân bằng hoàn hảo, bảo đảm đúng nguyên lý QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ của y học cổ truyền với cây Thanh ngâm, Gừng gió, Tỏi và Mật ong, vừa phát huy tối đa tác dụng của Xuyên Tâm liên và các vị kháng sinh tự nhiên, vừa bảo đảm cân bằng được các tác tác dụng phụ không mong muốn như tính HÀN của Xuyên Tâm liên. .

    Bốn là, Phytocine được điều chế theo công thức với sự cân bằng của các thảo dược, đã được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng các độc tính cấp, bán cấp để đưa ra các ngưỡng an toàn, theo chuyên môn gọi là LD-50 rất rộng và vì vậy an toàn sử dụng cho cả người lớn và trẻ em.

    Năm là, Phytocine được điều chế dưới dạng viên nang cứng, vừa tiện lợi cho sử dụng vừa xử lý triệt để đặc tính rất đắng của Xuyên Tâm liên – thảo dược được mệnh danh là “Vua của các vị đắng”. Thông thường do Xuyên Tâm liên cực kỳ đắng như vậy nên rất ít khi được điều chế dưới dạng dung dịch do rất khó cân bằng được vị đắng cực mạnh của Xuyên Tâm liên ở dạng dung dịch.

    Trên đây là 5 lý do tạo nên sự khác biệt của Phytocine với các sản phẩm khác điều chế từ Xuyên Tâm liên trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn và được bào chế VỚI CHỮ TÍN, CHỮ TÂM VÀ CHỮ TÌNH thì PHYTOCINE chính là lựa chọn cho bạn và người thân để bảo vệ hệ hô hấp của mình.

    Liên hệ tại https://www.xuyentamlien.org/0482021 để biết thêm chi tiết.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-ly-do-lua-chon-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-phytocine-bao-ve-he-ho-hap-cho-gia-dinh-trong-mua-dich-a510349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe S-Line đã được Bộ Y tế cấp phép, an toàn cho người sử dụng

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe S-Line đã được Bộ Y tế cấp phép, an toàn cho người sử dụng

    Ngày 25/1/2021 Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế đã ký công văn số 795/2021/ĐKSP cấp phép cho sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe S-Line. Theo đó, sản phẩm S-Line được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, có tác dụng hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm béo an toàn và hiệu quả.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe S-Line đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, an toàn cho người sử dụng

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe S-Line đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, an toàn cho người sử dụng

    Ngày 25 tháng 1 năm 2021 Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế đã ký công văn số 795/2021/ĐKSP cấp phép cho sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe S-Line. Theo đó, sản phẩm S-Line được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, có tác dụng hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm béo an toàn và hiệu quả.