+Aa-
    Zalo

    5 sai lầm trong lựa chọn trung tâm dạy pha chế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, ngành F&B ngày càng phát triển và có sự cạnh tranh khố liệt hơn. Điều này cho thấy, để xây dựng được 1 quán cà phê thành công

    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, ngành F&B ngày càng phát triển và có sự cạnh tranh khố liệt hơn. Điều này cho thấy, để xây dựng được 1 quán cà phê thành công, bạn cần phải chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng và cẩn trọng.

    Tham gia khóa học dạy pha chế là chính là bước đầu tiên quan trọng nhất cho kế hoạch gia nhập ngành này. Làm thế nào để chọn được 1 trung tâm dạy pha chế tốt, hãy cùng tìm hiểu 5 sai lầm khi lựa chọn trung tâm dạy pha chế.

    1. Chưa tìm hiểu kỹ thông tin về giáo viên giảng dạy

    Có một nghề trong tay là có tấm giấy thông hành để vào đời. Để có thể gắn bó, sống và phát triển được với nghề pha chế, những bước đi đầu tiên đóng vai trò nền tảng  vô cùng quan trọng. Sự hướng dẫn của một người thầy giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có tâm huyết sẽ là bước đệm vững chắc cho con đường tương lai sau này của bạn.

    2. Vội vàng đăng ký và nộp học phí khi chưa tham quan thực tế trung tâm

    “Trăm nghe không bằng một thấy”. Dành thời gian để thực tiếp đến thăm quan trung tâm dạy pha chế, tận mắt quan sát cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, cũng như phương thức giảng dạy của giáo viên sẽ giúp bạn không phải hối tiếc về quyết định của mình.

    Một số trung tâm yêu cầu học viên đặt cọc học phí trước, đây có thể là dấu hiệu cho thấy sự bị động về nguồn giáo viên. Trong trường hợp này, trung tâm không có sẵn nguồn giáo viên cơ hữu, khi lượng học viên chờ được gom đủ, giáo viên hợp đồng sẽ được mời đến dạy. Sẽ thật khó để đòi hỏi người giảng dạy có chuyên môn cao, cung cấp giáo trình giải dạy khoa học, hợp lý, bài bản, chuyên nghiệp.

    3. Chưa lưu ý thời lượng thực hành

    “Trăm hay không bằng tay quen”. Để có một ly đồ uống thơm ngon, chỉ công thức chuẩn là chưa đủ. Việc nắm bắt kỹ năng, nắm chắc quy trình trong pha chế từng loại đồ uống sẽ đem lại khả năng biến tấu, sáng tạo vô tận cho bạn. Một trung tâm dạy theo chủ đề, phân nhóm thực hành, nơi bạn không được tự tay pha chế 100% tất cả các món được học sẽ không phải một sự lựa chọn sáng suốt.

    4. Đặt học phí lên hàng đầu

    Khi thực hiện bất kì một điều gì, chi phí luôn là một yếu tố bạn cần cân nhắc. Tuy nhiên, chất lượng đào tạo, nội dung khóa học mới là điều đáng quan tâm nhất trong bất cứ chương trình học nào. Sau khóa học, bạn thu nhận được những kiến thức gì? Chúng có phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn không? Có bắt kịp được xu hướng phát triển của xã hội không? Tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho những băn khoăn trên, bạn sẽ đánh giá được chính xác chi phí mình bỏ ra có xứng đáng, hợp lý hay không?

    5. Chưa thực sự quan tâm đến chất lượng của đồ uống  

    Một sự hấp dẫn về thị giác sẽ thu hút, gợi sự hứng thú cho người thưởng thức. Tuy nhiên, sự hòa quyện, cân bằng giữa mùi và vị của một ly đồ uống mới thể hiện giá trị đích thực, khiến người thưởng thức vương vấn, nhớ mãi không quên.

    TRUNG TÂM GIẢI PHÁP ĐỒ UỐNG QUỐC TẾ INTERBESO

    Được thành lập bởi Nghệ Nhân bàn tay vàng, chuyên gia pha chế đồ uống quốc tế Nguyễn Thế Hùng với gần 30 năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại các nước phát triển đầu ngành về du lịch khách sạn như Thụy Sỹ, New Zealand, Singapore, Trung tâm giải pháp đồ uống quốc tế hàng năm đã đào tạo ra hàng  nghìn học viên trên toàn quốc, bao gồm (giảng viên các trường đại học, cao đăng dạy nghề, các trưởng bar khách sạn lớn, cùng hàng trăm chủ quán cà phê trên toàn quốc).

    Các khóa học tiêu biểu:

    Khóa pha chế tổng hợp (dành cho các chủ quán và các bạn muốn theo đuổi nghề pha chế)

    Khóa Trà sữa trân châu tươi

    Khóa pha chế và biểu diễn Cocktail

    Khóa cà phê máy

    Khóa làm kem tươi, kem gelato, kem cuộn

    Với gần 30 năm kinh nghiệm và nhiều năm liền được mời hợp tác giảng dạy trên các đài truyền hình lớn (VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6…) chắc chắn Trung tâm giải pháp đồ uống quốc tế Interbeso là nơi bạn tin tưởng và đồng hành

    Thông tin chi tiết tham khảo tại:

    TRUNG TÂM GIẢI PHÁP ĐỒ UỐNG QUỐC TẾ INTERBESO

    Địa chỉ: Số 10, Hẻm 267/2/33, Ngách 267/30, Ngõ 267 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội.

    Điện thoại: (024) 3847 14 15 - 0904 236 015

    Email: [email protected]

    Website: http://interbeso.vn

    P.Q 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-sai-lam-trong-lua-chon-trung-tam-day-pha-che-a234252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hướng dẫn pha trà hoa

    Hướng dẫn pha trà hoa

    Cùng tham khảo những hướng dẫn pha trà hoa cúc nhé. Hoa cúc được xem là một loại thảo dược thần kỳ được rất nhiều chị em ưa chuộng trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe.