+Aa-
    Zalo

    6 drama Hàn cực kỳ hấp dẫn sẽ lên sóng trong tháng 11

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tháng 11 này sẽ có 6 tác phẩm truyền hình mới lên sóng với thể loại, diễn viên, nội dung phong phú, đa dạng và vô cùng đáng mong đợi.

    Trong tháng 11 này sẽ có 6 tác phẩm truyền hình mới lên sóng với thể loại, diễn viên, nội dung phong phú, đa dạng và vô cùng đáng mong đợi.

    “Doubtful Victory” và “Two Cops”

    Hai tác phẩm mới của hai đài SBS và MBC là “Doubtful Victory” và “Two Cops” sẽ bước vào cuộc chiến phim tối 2-3. “Doubtful Victory” sẽ phát sóng sau “Temparature Of Love” còn “Two Cops” sẽ lên sóng sau khi “20th Century Boy And Girl” kết thúc. Đặc biệt là nếu không có gì thay đổi thì cả hai phim đều sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 27/11 tới.

    Điều thú vị tiếp theo là cả hai phim đều mang đề tài cảnh sát. “Doubtful Victory” sẽ là câu chuyện về một cảnh sát giả luôn ra tay đòi lại công bằng với những tên quái vật ẩn trong xã hội. Còn “Two Cops” sẽ theo câu chuyện của một phóng viên thô lỗ và một cảnh sát thẳng tính mang tâm hồn nghệ sĩ.

    Cả hai drama mới này đều có những ngôi sao nổi tiếng tham gia. “Doubtful Victory” sẽ do Yoon Kyun Sang, Jung Hye Sung, Jang Hyun Sung, Choi Won Young và Kim Hee Won đóng chính. Còn “Two Cops” sẽ có sự tham gia của Jo Jung Suk, Hyeri, Moon Ji In, Kim Young Woong và Lee Ho Won đảm nhận vai chính.

    "Melo Holic” của OCN tham gia cuộc chiến phim đầu tuần

    Đài cáp OCN cũng đã mang một con át chủ bài mới tới đấu cùng hai đài lớn trong khung giờ phim tối 2-3. OCN vốn quen thuộc với khung giờ phim cuối tuần nhưng lần này đài đã thử sức với phim đầu tuần và “Melo Holic” sẽ là phim tối 2-3 đầu tiên, phim đã được lên lịch phát sóng từ ngày 6/11 tới.

    Bộ phim là câu chuyện về một người đàn ông có thể đọc được những ý nghĩ và chọn không hẹn hò ai và một cô gái có tính cách phân ly. Phim sẽ do Yunho và Kyung Soo Jin đảm nhận vai trò nam nữ chính.

    "Melo Holic” là một bộ phim ngắn chỉ dài 10 tập và sẽ phát sóng vào mỗi thứ Hai và thứ Ba lúc 9 giờ tối theo giờ Hàn Quốc. Phim cũng sẽ có một phiên bản trực tuyến qua điện thoại di động, sẽ được chia thành 25 tập.

    Tập đầu tiên đã được phát hành vào ngày 1/11 lúc 10h sáng, và các tập phim tiếp theo sẽ được phát hành vào mỗi thứ 3 lúc 10 giờ sáng. Cách tiếp cận mới này có thể làm cho “Melo Holic” trở nên mạnh mẽ hơn so với các đối thủ của nó.

    “Nothing To Lose,” “Untouchable,” và “Wise Prison Life”

    3 Bộ phim mới là “Nothing to Lose” của đài SBS, “Untouchable” của đài JTBC và “Wise Prison Life” của tvN cũng đang chuẩn bị chào đón khán giả.

    “Nothing To Lose” là phim tối 4-5 mới của đài SBS với sự tham gia của Park Eun Bin, Yeon Yoo Jin và Dong Ha. Phim kể về Lee Jung Joo, một thẩm phán đang tìm hiểu câu chuyện bí ẩn đằng sau anh trai mình. Phim sẽ lên sóng sau khi “While You Were Sleeping” kết thúc.

    Cùng khung giờ với phim trên là “Wise Prison Life” của đài cáp tvN. Với sự tham gia của Park Hae Soo, Jung Kyung Ho, Lee Kyu Hyung, Choi Moo Sung và Kim Sung Chul. Phim được chú ý vì đây là tác phẩm mới của đạo diễn Shin Won Ho - đạo diễn của series phim Reply.

    Một tác phẩm nữa đáng chú ý đó là “Untouchable” của đài jTBC, sẽ phát sóng từ ngày 24/11 tới. Phim là câu chuyện hư cấu được đặt bối cảnh tại thành phố Bucheon kể câu chuyện về cuộc tranh đấu quyền lực và bí mật đằng sau gia đình họ Jang, gia đình quyền lực luôn kiểm soát cả thành phố. Jin Goo và Kim Sung Gyun sẽ là nam chính của phim, còn Go Jun Hee và Jung Eun Ji sẽ đảm nhận hai vai nữ chính quan trọng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-drama-han-cuc-ky-hap-dan-se-len-song-trong-thang-11-a207894.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan