+Aa-
    Zalo

    77.000 USD cho chiếc bút của Tổng thống Putin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo hãng tin Le Parisien (Pháp), chiếc bút nạm pha lê mà Tổng thống Nga Puitin từng sử dụng đã được bán đấu giá hơn 77.000 USD.

    Theo hãng tin Le Parisien (Pháp), chiếc bút nạm pha lê mà Tổng thống Nga Puitin từng sử dụng đã được bán đấu giá hơn 77.000 USD.

    Theo truyền thông Pháp, chiếc bút của Tổng thống Putin được bán tại một phiên đấu giá ở Drouot, Paris (Pháp) hôm 19/4. Tuy nhiên, danh tính người hiện sở hữu chiếc bút này vẫn chưa được tiết lộ.

    Được biêt, chiếc bút này được nạm 20 viên pha lê, song giá trị của nó không phải nằm ở đó mà là ý nghĩa của nó trong bối cảnh vai trò chính trị của Tổng thống Putin được đề cao.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: AFP

    Trước thông tin về chiếc bút "đặc biệt" này, rất nhiều hãng truyền thông khác cũng từng đưa tin về chiếc xe Mercedes-Benz S-Class in Pullman được rao bán trên mạng với giá gần 140.000 USD. Trong đoạn quảng cáo rao bán chiếc xe còn khẳng định, chiếc xe là một phần trong đội xe an ninh liên bang phục vụ Tổng thống Nga Putin

    Tổng cục An ninh liên bang Nga cho biết với hãng tin TASS rằng, chiếc xe từng tham gia vào đội xe phục vụ Tổng thống Putin, nhưng ông chủ Điện Kremlin chưa từng ngồi trong chiếc xe đó.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/77000-usd-cho-chiec-but-cua-tong-thong-putin-a227221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan