+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huyền My: "Tôi đã trở lại là Huyền My của 5 năm về trước"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 5 năm kể từ ngày đăng quang ngôi vị Á hậu Huyền My vẫn khiến nhiều người xuýt xoa về nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, thách thức thời gian.

    Sau 5 năm kể từ ngày đăng quang ngôi vị Á hậu Huyền My vẫn khiến nhiều người xuýt xoa về nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, thách thức thời gian. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Huyền My chia sẻ: “Tôi đã trở lại là Huyền My của 5 năm về trước”.

    Sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả tại Hà Nội, Huyền My bén duyên với nghề người mẫu từ khá sớm và được nhiều giới teen yêu thích. Đặc biệt người đẹp đã tạo nên bước đột phá đầy ngoạn mục khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Với gương mặt khả ái, kiêu sa, Á hậu Huyền My đã nhận được sự ưu ái của công chúng.

    Trở về sau cuộc thi Hoa hậu 2014, tên tuổi của Á hậu Huyền My vẫn luôn là chủ đề được nhiều giới trẻ ngưỡng mộ. Và, đó cũng là động lực để người đẹp tiếp tục học tập, hoàn thiện nhiều kỹ năng để vươn mình trong các đấu trường nhan sắc Quốc tế. Trong đó, không thể kể đến cuộc thi Miss Grand International tại Việt Nam. Với tư cách là chủ nhà, Á hậu Huyền My lại được công chúng chú ý hơn cả bởi nét đẹp không góc chết, sự tinh tế, thân thiện và cách ứng xử đầy thông minh của một người phụ nữ đại diện cho nhan sắc Việt.

    Á hậu Huyền My tham dự Miss Grand International

    Tự ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình, Á hậu Huyền My luôn biết cách giữ gìn nhan sắc, chăm chút cho hình ảnh của mình. Bởi vậy, dù lịch trình bận rộn là thế, nhưng mỗi khi xuất hiện Á hậu Huyền My luôn giữ được làn da mịn màng, nhan sắc rạng rỡ, thậm chí có phần lấn át những người đẹp khác.

    Nhan sắc xinh đẹp, kiêu sa của Á hậu Huyền My

    Á hậu Huyền My chia sẻ: “Bạn bao nhiêu tuổi không quan trọng, quan trọng là trông bạn như bao nhiêu tuổi. Hiện nay nhiều người còn trẻ nhưng da đã mắc phải tình trạng lão hóa da. Chính vì vậy dù ở độ tuổi nào cũng phải biết cách chăm sóc, giữ gìn để có một gương mặt mộc đẹp nhất”.

    Là một người đã từng được trải nghiệm rất nhiều phương pháp làm đẹp tân tiến trên thế giới, Á hậu Huyền My cũng cho biết thêm: hiện nay có rất nhiều công nghệ làm đẹp, song không phải công nghệ nào cũng đem lại hiệu quả. Nhất là các công nghệ trẻ hóa da thì càng phải thận trọng chọn lựa.

    Á hậu Huyền My là một trong những khách hàng thân thiết của Bích Nguyệt Group

    Đó có lẽ là lý do khiến người đẹp chỉ tin tưởng vào công nghệ Thermage Hoa Kỳ. Và sau 10 năm nghiên cứu, các nhà khoa học hàng đầu đã đã cho nâng cấp, cải tiến thành phiên bản hoàn toàn mới: Thermage FLX 2019, với đầu Tips Total 4.0, kỹ thuật AccuRep tân tiến. Đây được xem là phiên bản hoàn thiện và cũng là niềm tự hào của Thermage Hoa Kỳ cũng như Khoa học trẻ hóa da thế giới.

    Thermage FLX – Siêu phẩm trẻ hóa hàng đầu Hoa Kỳ đã chính thức cập bến tại Bích Nguyệt

    Theo đại diện nhà sản xuất Solta Medical hàng đầu Hoa Kỳ cho biết : “Phiên bản trẻ hóa da hàng đầu Hoa Kỳ, Thermage FLX được hoạt động theo cơ chế truyền dẫn năng lượng sóng RF vào sâu bên trong để ngay lập tức co thắt các bó cơ, kích thích sản sinh Collagen, đem lại làn da đàn hồi, căng bóng, mướt mịn, săn chắc lâu dài".

    Á Hậu Huyền My được chuyên gia thẩm mỹ tại Bích Nguyệt thăm khám tình trạng lão hóa da

    Thermage FLX 2019 là phiên bản mới nhất khi sử dụng kỹ thuật AccuRep, giúp xóa tan 98% nếp nhăn, rãnh cười, nọng cằm, mỡ má chỉ sau 1 lần. Kỹ thuật này tự động điều chỉnh sóng RF dựa trên độ dày và mức độ lão hóa của da. Từ đó phát ra năng lượng tối ưu làm tăng hiệu quả gấp 10 lần.

    Á hậu Huyền My đang được chuyên gia trẻ hóa tiến hành trị liệu lão hóa da

    Hơn cả, cải tiến vượt bậc của Thermage FLX là được trang bị đầu Tip Total 4.0 lớn hơn, cung cấp năng lượng cao gấp 2 lần, rút ngắn thời gian trị liệu đến 25% so với các đầu Tip cũ.

    Chỉ sau 45 phút trị liệu nâng cơ, trẻ hóa xóa nhăn bằng công nghệ Thermage FLX đã khiến Á hậu Huyền My vô cùng ngạc nhiên về hiệu quả: “My không ngờ rằng, chỉ một lần thực hiện mà gương mặt lại trẻ hóa và thay đổi nhiều đến thế. Có thể thấy rõ làn da My căng bóng, nếp nhăn quanh mắt và rãnh cười gần như đã biến mất. My đã thực sự trẻ lại là Huyền My của 5 năm về trước”

    Bạn có muốn giống như Á Hậu Huyền My, trở lại là mình của 5 đến 10 năm về trước?

    Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký trải nghiệm công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới này tại Bích Nguyệt với nhiều ưu đãi đặc biệt.

    Đăng ký ngay 1900.6682/ 0917368822
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-toi-da-tro-lai-la-huyen-my-cua-5-nam-ve-truoc-a270293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan