+Aa-
    Zalo

    Á hậu Ngọc Oanh: bí quyết giữ gìn nhan sắc “trời cho”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô bắt đầu xuất hiện trong danh sách “người đẹp không tuổi” của rất nhiều trang báo mạng nhờ nét đẹp không hề thay đổi ở tuổi 33.

    Cô bắt đầu xuất hiện trong danh sách “người đẹp không tuổi” của rất nhiều trang báo mạng nhờ nét đẹp không hề thay đổi ở tuổi 33. Không thể phủ nhận được nét tươi trẻ, rạng ngời vốn là của “trời cho”, nhưng cũng phải khẳng định cô là người rất biết cách giữ của “trời cho” đó.

    Ngọc Oanh luôn được người hâm mộ nhớ đến với hình ảnh của một á hậu kín đáo, “sạch scadal” nhưng vẫn có sức hút lớn, bằng chứng là danh hiệu “Hoa hậu tự tạo vương miện cho mình” mà công chúng dành cho bạn. So với cảm giác khi nhận danh hiệu Á hậu Việt  Nam mà bạn từng đoạt được thì có khác nhau nhiều không?

    Nếu Á hậu Việt Nam 2000 mang lại niềm tự hào, hạnh phúc cũng như áp lực rất lớn, thì danh hiệu “Hoa hậu tự tạo vương miện” của người hâm mộ ưu ái dành tặng làm Oanh thấy nhẹ nhõm và thầm mãn nguyện vì những đóng góp đã được ghi nhận xứng đáng.

    14 năm trôi qua kể từ ngày đăng quang, công chúng vẫn thấy một Ngọc Oanh rạng rỡ với nụ cười tỏa nắng. Có vẻ như câu nói “trai ba mưới tuổi còn xoan, gái ba mươi tuổi đã toan về già” không đúng với Ngọc Oanh. Phải chăng chính sự nhẹ nhõm đó đã mang lại sự trẻ trung đó cho bạn?

    Cảm ơn lời khen của bạn trước nhé! (cười tươi). Có lẽ bạn nói đúng, chính sự thanh thản, nhẹ nhàng, cân bằng trong cuộc sống là một phần giúp mình giữ được đường nét khá trẻ trung mà mình may mắn có được.Tuy nhiên, bước sang tuổi 30 – cái tuổi đã toan về già, vóc dáng và khuôn mặt của mình cũng bắt đầu thay đổi theo hướng tiêu cực. Oanhcũng sợ già lắm!  Vì thế, mình luôn chú trọng vào việc giữ gìn tuổi xuân, đặc biệt là chăm sóc cho làn da và gương mặt. Có thời gian là Oanh giành vào việc tập luyện, đồng thời cũng chú ý tới chế độ dinh dưỡng, cung cấp đủ nước cho cơ thể và nghỉ ngơi một cách khoa học. Ngoài ra, Oanh cũng phải nhờ đến những địa chỉ tin cậy với công nghệ tiên tiến để giúp mình chăm sóc làn da, vóc dáng.

    Việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi thì hẳn chị em nào cũng đã nghe nhiều thông tin và không phải ai cũng có điều kiện về thời gian, về tính chất công việc. Với kinh nghiệm của bản thân Oanh, thì Oanh khuyên chị em nên sử dụng những công nghệ nào để lưu giữ vẻ trẻ trung, và nếu có thể thì có thể bật mí một chút về những địa chỉ tin cậy như Oanh mới nói không?

    Đối với Oanh, sức khỏe và nhan sắc là hai thứ quà  “trời cho” đặc biệt quý giá, nhất là đối với người phụ nữ, vì thế, để chăm sóc hai vốn quý “trời cho” đó, Oanh chỉ lựa chọn những phương pháp tối ưu mà thôi. Đó là lý do Oanh sử dụng kết hợp hai công nghệ trẻ hóa mà Oanh cho là hàng đầu thế giới hiện nay là Thermage và Ultherapy. Nhờ tác dụng kết hợp của hai công nghệ này mà không những da của Oanh mềm mượt, mịn màng, sắc tố da sáng, giàu sức sống hơn mà cơ mặt còn được nâng lên đáng kể, những dấu hiệu lão hóa gần như không còn. Một trong những địa chỉ mà Oanh thường xuyên tới làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, thư giãn là BB Beauté – vì đây là một trong những thẩm mỹ viện hiếm hoi tại Việt Nam sử dụng cả hai công nghệ Thermage và Ultherapy trong việc làm trẻ hóa. Hơn nữa mình cũng rất thích không gian và các vị bác sỹ châu Âu thường trực vô cùng thân thiện, nhiệt tình ở đây để mình có thể gặp và nhờ các bác tư vấn vào bất cứ lúc nào. Chắc chắn ai đã từng ghé qua đây cũng sẽ có cảm nhận như Oanh thôi. Mình cũng khuyên chị em nên tới những trung tâm có uy tín một chút để chăm sóc bản thân để tránh “tiền mất tật mang” đáng tiếc.

    Bạn có e ngại gì khi thực hiện những phương pháp thẩm mỹ này không?

    Với Oanh thì làm đẹp không có gì là xấu, quan trọng là làm sao để hiệu quả, an toàn, phù hợp, làm đẹp một cách thông minh. Hơn nữa, Oanh chỉ dùng những phương pháp để lưu giữ lại vẻ đẹp tự nhiên, dường như không làm biến đường nét vốn có của gương mặt, nên hoàn toàn không cần lo lắng bất cứ điều gì.

    Cảm ơn Ngọc Oanh vì những chia sẻ vô cùng thú vị và bổ ích! Chúc Ngọc Oanh ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và “nhẹ nhõm” hơn trong cuộc sống!

    Thermage là công nghệ tre hóa da hàng đầu thế giới với tác động trực tiếp lên lớp collagen của da, giúp phá hủy lớp collagen già cỗi, tái tạo collagen mới, giúp da trẻ trung mịn màng, cải thiện sắc tố da. Ultherapy là công nghệđược FDA công nhận có tác dụng nâng cơ tương đương với phẫu thuật, tác dụng sâu đến lớp cơ khiến cơ mặt săn chắc, khỏe mạnh.Nhân dịp 8/3, BB Beauté áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn “8/3, tặng quà ý nghĩa”,  tặng ngay dịch vụ Ultherapy khi mua dịch vụ Thermage. Chương trình áp dụng tư ngày 01/03/2014 đến ngày 20/03/2014.

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:

    Thẩm mỹ viện BB Beauté

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    T.P Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    Hotline: 096.685.9099 -  (08) 3512 7274

    Email: [email protected]

    Website: www.bbbeaute.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-ngoc-oanh-bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-troi-cho-a39497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan