+Aa-
    Zalo

    Kim Tuyến và bí quyết giữ gìn vóc dáng thông minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quay trở lại với phim ảnh vào 2013, Kim Tuyến ghi được những dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với khả năng diễn xuất cuốn hút và có chiều sâu.

    Là một diễn viên tay ngang và có tuổi nghề chưa lâu, nhưng Kim Tuyến đã gặt hái được nhiều thành công mà không phải diễn viên kì cựu nào cũng có được. Ngay vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Chuyện tình đảo Ngọc”, cô vinh dự nhận được giải Cánh diều vàng 2010 do hội điện ảnh Việt Nam trao tặng.

     

    Hình ảnh Kim Tuyến trong lễ trao giải cánh diều vàng 2010

    Quay trở lại với phim ảnh vào 2013, Kim Tuyến ghi được những dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với khả năng diễn xuất cuốn hút và có chiều sâu. Có lẽ, chính bởi sự thông minh cộng với cuộc sống có khá nhiều thăng trầm, sóng gió đã làm nên một Kim Tuyến đầy màu sắc và rất “thật” trên phim ảnh. Bên cạnh đó, nhan sắc “lạ” cũng là một yếu tố không nhỏ góp phần làm nên thành công của Kim Tuyến ngày hôm nay.

     

    Kim Tuyến với khả năng diễn xuất cuốn hút, có chiều sâu

    Điểm mạnh của Kim Tuyến là sở hữu một gương mặt sắc sảo, biểu cảm ấn tượng và đặc biệt là một thân hình mảnh mai, thanh thoát. Cô cũng luôn ý thức được vai trò của ngoại hình đối với nghề nghiệp, công việc của mình, vì thế bên cạnh việc chăm chỉ luyện tập, trau chuốt cho vai diễn, cô luôn cố gắng dành thời gian cho việc duy trì vóc dánh, đặc biệt là sau khi sinh bé như chú trọng vào chế độ ăn uống hợp lý, điều độ và luyện tập thể thao. Tuy nhiên, cũng như nhiều nghệ sỹ khác, thời gian dành cho việc tập luyện không nhiều, chế độ ăn uống nghỉ ngơi thất thường do yêu cầu công việc, việc kiểm soát cân nặng và số đo cơ thể gặp không ít khó khăn. Vì thế, cô đã nhờ đến thẩm mỹ viện BB Beauté – địa điểm tin cậy của rất nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz để giúp mình khắc phục vấn đề này. Kim Tuyến chọn cho mình phương pháp Nhiệt Liệu Pháp, một trong rất nhiều liệu trình và công nghệ giữ dáng, giảm béo ở đây để áp dụng.

    Với vóc dáng thanh mảnh, khuôn mặt đẹp sắc sảo, Kim Tuyến dễ dàng chinh phục nhiều vai diễn

    Với phương pháp này, cô vừa có thể giữ được số đo cơ thể ưng ý, lại vừa giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Phương pháp sử dụng các kĩ thuật massage, bấm huyệt và máy móc - công nghệ giảm béo tiên tiến, không những tiêu hao mỡ thừa mà còn loại bỏ độc tố, giúp cơ thể nhẹ nhõm, thư thái. Phương pháp còn giúp điều hòa sắc tố da, mang lại một làn da hồng hào và mịn màng nhờ tác dụng thông kinh lạc, khí huyết của các động tác bấm huyệt chuẩn xác. Với những lợi ích không nhỏ, Nhiệt Liệu Pháp tại BB Beauté là một bí quyết đáng học hỏi của Kim Tuyến để vừa giữ dáng, vừa giữ da một cách tự nhiên cho chị em.

    Liệu pháp giảm béo bằng nhiệt liệu sử dụng kĩ năng massage và ấn huyệt kết hợp với nhiệt năng nhằm kích thích lưu thông hệ bạch huyết trên toàn bộ cơ thể nhằm đào thải độc tố, đồng thời tác động vào hệ thống huyệt đạo tại vùng bụng để làm thu nhỏ thành dạ dày, sắp xếp lại hệ thống ruột, đẩy toàn bộ độc tố, bã thừa và mỡ hóa lỏng ra khỏi cơ thể thống qua hệ bạch huyết.  Nhiệt liệu pháp không chỉ giúp tăng khả năng tiêu hao mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng, đùi, làm săn chắc các vùng da bị chùng nhão mà còn giúp khống chế nhu cầu ăn uống, giảm cảm giác thèm ăn, khiến bạn ăn ít dần, nhờ vậy bạn sẽ không phải lo lắng bị tăng cân trở lại sau khi kết thúc điều trị .

    Tại BB Beaute’, nhờ sự kết hợp độc đáo giữa phương pháp massage, ấn huyệt, nhiệt liệu pháp bí truyền và bộ đôi dược mỹ phẩm Sel de gommage - Lait de douceue từ Simone Mahler Paris cùng máy giảm béo chuyên dụng tiên tiến, sức mạnh giảm béo còn tăng lên nhiều lần, mang lại hiệu quả giảm béo bất ngờ mà tuyệt đối an toàn.

    Chỉ với 499,000 VNĐ cho lần điều trị đầu tiên, bạn đã có cơ hội trải nghiệm liệu pháp độc đáo này để giảm 10 – 20 cm số đo 3 vùng sau liệu trình điều trị.

    Thẩm mỹ viện BB Beauté:

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Điện thoại: (04) 666 28 777 – (04) 666 18 777

    T.P Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    Điện thoại: 096.685.9099 - (08) 3512 7274

    Website: www.bbbeaute.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-tuyen-va-bi-quyet-giu-gin-voc-dang-thong-minh-a38869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan