+Aa-
    Zalo

    Á hậu Phương Nga "gây thương nhớ" trong video hậu trường chụp ảnh cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An được đánh giá là một trong những cặp đôi được yêu mến hàng đầu làng giải trí Việt Nam.

    Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn video được cho là hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi Á hậu Phương Nga - diễn viên Bình An. Trong video, Phương Nga đã nhận "cơn mưa" lời khen với nhan sắc "gây thương thương nhớ" trong bộ váy cưới trắng tinh khôi. Nhan sắc tươi tắn, trẻ trung của nàng á hậu cũng rạng lên vẻ hạnh phúc khi ở bên cạnh vị hôn phu.

    6bkl7t
    Đoạn video được cho là hậu trường chụp ảnh cưới của Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An. Ảnh: TikTok 

    Trong khi đó, đàng trai cũng hề "kém cạnh". Diễn viên Bình An diện bộ vest trắng lịch lãm sánh đôi cùng bạn gái mỹ nhân. Cặp đôi cũng có nhiều khoảnh khắc tình cảm cực ngọt ngào khiến người hâm mộ vừa thích thú, vừa ghen tị. 

    Đặc biệt, Phương Nga còn chủ động hôn má chổng tương lai để "đánh dấu chủ quyền". Đoạn video chỉ ghi lại một khoảnh khắc ngắn nhưng đủ thấy cặp đôi đang viên mãn, hạnh phúc thế nào. 

    screen shot 2022 04 06 at 152338
    screen shot 2022 04 06 at 152341
    Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An là một trong những cặp đôi "trai tài gái sắc" được yêu mến của làng giải trí Việt Nam. Ảnh: TikTok 

    Nhiều người cho rằng đoạn video này là hậu trường chụp ảnh cưới của Phương Nga - Bình An nhưng cũng không loại trừ đây là những thước phim cũ nay được dân tình chia sẻ lại. 

    Được biết, hồi tháng 2 vừa qua, trước thềm Lễ tình nhân, diễn viên Bình An đã ngỏ lời cầu hôn Á hậu Phương Nga sau gần 4 năm hẹn hò. Cặp đôi khi ấy đã nhận được lời chúc phúc đến từ người hâm mộ và đồng nghiệp trong làng giải trí. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-phuong-nga-gay-thuong-nho-trong-video-hau-truong-chup-anh-cuoi-a533413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan