+Aa-
    Zalo

    Á hậu Phương Nga tiết lộ cuộc sống sau hôn nhân có phần ‘vất vả’

    (ĐS&PL) - Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với hội chị em, Phương Nga đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

    Bình An và Phương Nga được xem là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz Việt. Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ vào tháng 10 vừa qua trước sự chứng kiến của đông đảo người thân và bạn bè.

    Sau buổi lễ trọng đại, Bình An và Phương Nga đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào,viên mãn. Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Bình An thường xuyên chia sẻ về bà xã và cuộc sống sau hôn nhân khiến dân tình “xuýt xoa”. Thông qua những lời kể "khổ" của Bình An, có thể thấy Phương Nga được ông xã cưng chiều hết mực, đúng chuẩn "nóc nhà" quyền lực.

    a hau phuong nga tiet lo cuoc song sau hon nhan co phan vat va 5
    Bình An và Phương nga tổ chức hôn lễ vào tháng 10 vừa qua.

    Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội Tiktok, khi chia sẻ với hội chị em về cuộc sống hôn nhân, Phương Nga đã có những tiết lộ hoàn toàn khác với ông xã. Người đẹp ngậm ngùi thừa nhận cuộc sống sau đám cưới rất 'vất vả', thậm chí cơ thể cô bị gầy đi rất nhiều.

    Cụ thể, khi được một người chị thân thiết hỏi về cuộc sống hân nhân, Phương Nga kể "khổ": "Em cảm thấy em gầy đi. Cuộc sống vất vả. Tại vì cứ phải ăn chơi xong mình ngủ í, ngủ nhiều nên không được ăn nên mới gầy".Qua câu nói này có thể thấy, Bình An luôn ‘cung phụng’, không nỡ để ‘nóc nhà’ của mình phải vất vả.

    a hau phuong nga tiet lo cuoc song sau hon nhan co phan vat va 4
    Bình An- Phương Nga được đánh giá là cặp trai tài gái sắc trong Showbiz Việt.

    Trước đây, ông xã Á hậu Phương Nga không ngần ngại chia sẻ về vấn đề tài chính sau khi lập gia đình. Trong khi Phương Nga muốn cả hai tự quản lý tài chính, Bình An lại mong cô sẽ là người quản lý kinh tế gia đình.

    "Tôi muốn có một người ở bên chăm sóc và kiểm soát bản thân mình. Tôi muốn đưa hết tiền cho vợ giữ. Ví dụ, một ngày ra đường vợ cho tôi 500 nghìn đồng thôi nhưng tôi cảm thấy số tiền đó ý nghĩa hơn việc tiêu hết 5 triệu đồng mà không ai kiểm soát.

    Bây giờ chỉ có 500 nghìn đồng thì tôi phải nghĩ xem tiêu như thế nào cho ý nghĩa. Đấy là điều tôi rất thích ở hôn nhân gia đình và hình mẫu đó giống như gia đình của tôi, bố mẹ tôi cũng như vậy", chồng Á hậu chia sẻ.

    a hau phuong nga tiet lo cuoc song sau hon nhan co phan vat va 3
    a hau phuong nga tiet lo cuoc song sau hon nhan co phan vat va 2

    Phía dưới clip dí dỏm của Phương Nga và những người bạn, người hâm mộ và khán giả để lại rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, dễ thương của cặp vợ chồng son. Nhiều người còn hài hước cho rằng, có "nóc nhà" quyền lực như thế, Bình An có vẻ như phải chịu thêm kiếp "phận trai 12 bến nước" dài dài.

    Chilli (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-phuong-nga-tiet-lo-cuoc-song-sau-hon-nhan-co-phan-vat-va-a558055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan