+Aa-
    Zalo

    Á hậu Trần Thục Lan sốc khi 52 tuổi mới biết mình là con nuôi

    (ĐS&PL) - Ngoài 50 tuổi, Á hậu Trần Thục Lan mới biết được sự thật mà mẹ cô giữ kín suốt bao nhiêu năm qua.

    Ngày 15/5, HK01 đưa tin về bài chia sẻ mới của Trần Thục Lan, Á hậu Hong Kong 1988. Theo Trần Thục Lan, cô biết được sự thật về huyết thống gia đình của mình thông qua xét nghiệm ADN vào năm 2022. Cô không phải con ruột của người mẹ quá cố. Đây là bí mật mà mẹ và họ hàng che giấu nữ nghệ sĩ hàng chục năm qua.

    Trần Thục Lan kể cô nảy sinh nghi ngờ về thân thế của mình khi mẹ cô liên tục có những lời nói kỳ lạ, lo sợ người khác bắt con gái đi. Ban đầu cô cho rằng đây là ảnh hưởng của căn bệnh mất trí nhớ, thoái hóa não ở người già mà mẹ mắc phải. Tuy nhiên, khi Thục Lan kể chuyện với họ hàng, mọi người lảng đi, từ chối chia sẻ thêm.

    a hau tran thuc lan soc khi 52 tuoi moi biet minh la con nuoi
    Trần Thục Lan và mẹ - Nguồn: Ulife Style.

    Năm ngoái, khi Trần Thục Lan 52 tuổi, bà Trần bệnh nặng qua đời. Trước khi mất, bà hỏi một số người thân: "Mẹ đẻ Thục Lan có tới tìm không?". Lúc đó, diễn viên cho rằng mẹ không nhận ra cô, nói nhảm vì mắc chứng suy giảm trí nhớ.

    Nhưng sau đó, Thục Lan tới bệnh viện làm xét nghiệm, nhận kết quả không có quan hệ huyết thống với bà Trần. Cô viết: "Biết sự thật, tôi chỉ thương mẹ chịu áp lực thế nào khi giữ bí mật này bao nhiêu năm qua".

    Lúc mẹ lâm chung, Trần Thục Lan nắm tay bà nói: "Mẹ là người con yêu nhất, không ai thay thế được vị trí của mẹ với con. Ơn nuôi dưỡng của mẹ, đời này con không trả hết. Nếu có kiếp sau, con mong tiếp tục là con gái của mẹ".

    a hau tran thuc lan soc khi 52 tuoi moi biet minh la con nuoi2
    Trần Thục Lan thời trẻ.

    Trần Thục Lan sinh năm 1969, từng nổi tiếng ngang hàng với Hoa hậu Lý Gia Hân khi cả hai giành giải tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1988. Ngoài danh hiệu á hậu 1, cô còn đoạt giải Người đẹp Ảnh. Trần Thục Lan từng diễn xuất trong Võ sĩ quyền anh, Dối trá, Cảm ơn tình yêu, Bí mật hữu hình...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-tran-thuc-lan-soc-khi-52-tuoi-moi-biet-minh-la-con-nuoi-a575435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan