+Aa-
    Zalo

    Adam Levine tái xuất sau bê bối ngoại tình, bà xã vẫn xuất hiện cổ vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Adam Levine mới đây đã có buổi biểu diễn đầu tiên với nhóm nhạc Maroon 5 sau bê bối ngoại tình, bà xã của anh đã được trông thấy đứng phía trong hậu trường cổ vũ.

    Tối 1/10 (giờ địa phương), Adam Levine và nhóm nhạc Maroon 5 đã đến Las Vegas (Mỹ) biểu diễn. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện trên sân khấu sau khi bị hàng loạt phụ nữ tố ngoại tình. Buổi biểu diễn ca nhạc diễn ra trong khuôn khổ buổi dạ tiệc từ thiện của Shaquille O’Neal, The Event. Sự kiện cũng có sự tham gia của các ngôi sao như Rob Gronkowski, Camille Kostek, Logan Paul và Flavor Flav.

    adam levine bieu dien sau be boi 1
    Adam Levine lần đầu biểu diễn trước công chúng sau bê bối ngoại tình. Ảnh: Page Six 

    Đáng chú ý, Behati Prinsloo, bà xã của Adam Levine, cũng được trong thấy phía trong hậu trường. Cô đã tới sự kiện để cổ vũ chồng.

    Kể từ khi bê bối nổ ra, Prinsloo vẫn giữ im lặng và được trông thấy xuất hiện vui vẻ bên cạnh chồng. Paparazzi nhiều lần chụp được hình ảnh cặp đôi tay trong tay kể từ sau vụ bê bối. Cựu thiên thần nội y thậm chí còn gửi một thông điệp tế nhị bằng cách mặc một chiếc áo có dòng chữ "Love". Được biết, bà xã Adam Levine hiện đang mang thai người con thứ 3 của cặp đôi. 

    adam levine bieu dien sau be boi 2
    Adam Levine và bà xã vẫn xuất hiện tình cảm giữa ồn ào. Ảnh: Page Six

    Trong khi đó, Adam Levine cũng đã lên tiếng thừa nhận có hành động sai trái khi nhắn tin tán tỉnh người phụ nữ khác trong lúc vợ mang thai. "Mọi người đang bàn tán nhiều thứ về tôi và tôi muốn làm rõ chuyện này. Tôi đã sai khi nói chuyện với bất kỳ người phụ nữ nào khác ngoài vợ tôi theo cách tán tỉnh như vậy. Tôi không ngoại tình nhưng tôi thừa nhận đã có một khoảng thời gian đáng tiếc khi vượt quá giới hạn", anh viết trên Instagram.

    Minh Hạnh (Theo Page Six) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/adam-levine-tai-xuat-sau-be-boi-ngoai-tinh-ba-xa-van-xuat-hien-co-vu-a553034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan