+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Cầu thủ Indonesia vào bóng thô bạo, đạp thẳng mặt tiền vệ Singapore

    (ĐS&PL) - Trong một tranh bóng 50-50, tiền vệ Song Ui Young của tuyển Singapore đã bị hậu vệ trái Pratama Arhan của tuyển Indonesia đạp thẳng vào mặt.

    ĐT Singapore chạm trán Indonesia trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

    Trận đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Tuy nhiên, số cơ hội cả hai đội tạo ra là không đáng kể. Thay vào đó là những tình huống biến sân cỏ thành "sàn karate".

    aff cup 2020 cau thu indonesia vao bong tho bao dap thang vao mat tien ve singapore dspl 1
    Pratama Arhan vào bóng thô bạo, đạp thẳng vào mặt cầu thủ phía Singapore. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Cụ thể, phút thứ 35, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về phía Indonesia, trong một tranh bóng 50-50, tiền vệ Song Ui Young của tuyển Singapore đã bị hậu vệ trái Pratama Arhan của tuyển Indonesia đạp thẳng vào mặt.

    Trước tình huống đó, Ui Young ôm mặt nằm sân trong đau đớn, trong khi cầu thủ của Indonesia chỉ phải nhận một thẻ vàng. Nếu nghiêm khắc hơn, trọng tài đã phải rút thẻ đỏ trực tiếp trong tình huống rất nguy hiểm này.

    May mắn, khi được các bác sĩ chăm sóc, Song Ui Young có thể tiếp tục thi đấu. Việc liên tục bị đối phương chơi rắn cũng đã khiến Singapore không thể hiện được hết sức mạnh của mình. Dù vậy đội chủ nhà sau đó vẫn có bàn gỡ hòa 1-1.

    Nói về tình huống này tại họp báo sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong thừa nhận các học trò có những pha phạm lỗi mà ông cũng không hiểu được và hứa nhắc nhở họ.

    "Tôi không nghĩ Indonesia thi đấu bạo lực. Thông tin tôi được biết khi đến Đông Nam Á là các cầu thủ ở đây không chơi rắn, hoặc quá thiên về va chạm. Tôi cũng không bao giờ dạy cầu thủ đá láo, làm đối phương chấn thương", VnExpress dẫn lời HLV Shin Tae-yong nói.

    aff cup 2020 cau thu indonesia vao bong tho bao dap thang vao mat tien ve singapore dspl 2
    HLV Shin Tae-yong. Ảnh: VnExpress

    Nhận định về kết quả trận đấu, HLV Shin nhận xét: "Tôi không vui với kết quả này. Chúng tôi hơi thiếu may mắn, hy vọng sẽ chơi tốt hơn ở lượt về. Các cầu thủ đã mệt mỏi ở vòng bảng nên hiệp hai xuống sức, dẫn tới thế trận dần nghiêng về Singapore. Chúng tôi cần được hồi phục tốt cho trận lượt về".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-cau-thu-indonesia-vao-bong-tho-bao-dap-thang-mat-tien-ve-singapore-a523352.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan