+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam làm quen “chảo lửa” Gelora Bung Karno

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Việt Nam vừa có buổi tập làm quen sân thi đấu chính Gelora Bung Karno để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 gặp Indonesia.

    Theo báo Tiền Phong, chiều ngày 5/1, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân thi đấu chính Gelora Bung Karno để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với chủ nhà Indonesia. Được biết, đây là buổi tập duy nhất của “các chiến binh sao vàng” sau khi đến Jakarta.

    Trước đó, chiều ngày 4/1, vì trời mưa nên đội tuyển Việt Nam phải hủy buổi tập ngoài sân và HLV Park Hang-seo đã cho các cầu thủ vận động tại khách sạn. Vì vậy, buổi tập chiều ngày 5/1 được thầy trò HLV Park Hang-seo cực kỳ coi trọng.

    aff cup 2022 doi tuyen viet nam lam quen chao lua gelora bung karno2
    aff cup 2022 doi tuyen viet nam lam quen chao lua gelora bung karno1
    Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 gặp Indonesia. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Khi bước vào sân Gelora Bung Karno, các cầu thủ Việt Nam tỏ ra thích thú với mặt sân như tấm thảm nhung xanh. Thậm chí, thủ môn Đặng Văn Lâm còn cúi xuống sờ tận tay mặt cỏ. Với mặt sân cỏ này, đội tuyển Việt Nam với lối chơi kỹ thuật và phối hợp nhóm nhỏ sẽ có thể trình diễn lối chơi tốt nhất của mình trước Indonesia.

    Tại buổi tập làm quen sân Gelora Bung Karno, HLV Park Hang-seo tỏ ra đặc biệt quan tâm tới Đặng Văn Lâm và các thủ môn đội tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân Hàn Quốc đã dành thời gian trao đổi riêng với thủ môn Topenland Bình Định khá lâu.

    Sau khi đi tập tễnh vì chấn thương sau trận thắng Myanmar 3-0 ở lượt cuối vòng bảng, hậu vệ trái Hồng Duy cũng đã tập luyện bình thường cùng đội. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn cẩn thận hỏi cậu học trò xem đã bình phục chưa trước khi bước vào bài tập phối hợp tấn công cũng như lắp ghép đội hình cho trận gặp Indonesia, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

    aff cup 2022 doi tuyen viet nam lam quen chao lua gelora bung karno
    HLV Park Hang-seo trao đổi riêng khá lâu với thủ môn Đặng Văn Lâm. Ảnh: Tiền Phong

    Theo kế hoạch, trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia tại AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào 16h30 ngày 6/1 trên sân Gelora Bung Karno. Có sức chứa lên đến hơn 77.00 chỗ ngồi, Gelora Bung Karno được ví như “chảo lửa” của Indonesia, với sức ép ghê gớm từ các CĐV cuồng nhiệt.

    Mặc dù chơi trên sân khách hứa hẹn có rất đông khán giả, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn tự tin chuẩn bị cho trận đấu. Tại cuộc họp báo trưa ngày 5/1, “thuyền trưởng” đội tuyển Việt Nam khẳng định toàn đội đã chuẩn bị đầy đủ về thể lực, tâm lý cho cuộc đọ sức với Indonesia.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2022-doi-tuyen-viet-nam-lam-quen-chao-lua-gelora-bung-karno-a562591.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan