+Aa-
    Zalo

    AH5071: Tìm thấy hộp đen thứ hai, Pháp tuyên bố quốc tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chuyên gia của LHQ cho biết đã tìm thấy hộp đen thứ hai của chuyến bay AH5071. Pháp tuyên bố quốc tang để tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ rơi máy bay thảm khốc.

    (ĐSPL) - Nhóm chuyên gia của LHQ cho biết đội tìm kiếm đã phát hiện hộp đen thứ hai của chuyến bay AH5071. Pháp tuyên bố quốc tang 3 ngày để tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ rơi máy bay thảm khốc.
    Chiếc hộp đen thứ hai của máy bay  MD-83 được tìm thấy 2 ngày sau khi quân đội Pháp thu thập được hộp đen đầu tiên và đưa trở về thủ đô Mali. Bên cạnh việc tìm kiếm hộp đen, các chuyên gia của Liên Hợp Quốc đã đến hiện trường cùng với các trang thiết bị hỗ trợ để đưa thi thể các nạn nhân rời khỏi đống đổ nát càng sớm càng tốt.
    AH5071: Tìm thấy hộp đen thứ hai, Pháp tuyên bố quốc tang

    Hiện trường vụ rơi máy bay Algeria khiến toàn bộ 118 người thiệt mạng

    Người phát ngôn của LHQ tuyên bố: "Các chuyên gia của chúng tôi đang tích cực hỗ trợ người Pháp và Mali để tìm kiếm thi thể các nạn nhân và bảo vệ hiện trường". Theo báo cáo, không có một người nào sống sót sau vụ rơi máy bay ở sa mạc phía bắc Mali trong chuyến bay từ Burkina Faso đến Algeria.
    Trong một diễn biến khác, Tổng thống Pháp ngày 26/7 đã tuyên bố quốc tang 3 ngày để tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ rơi máy bay của hãng hàng không Air Algerie khiến toàn bộ 118 người thiệt mạng.
    Cùng với việc gặp gỡ gia đình các nạn nhân có người thân thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc ở Mali, Tổng thống Francois Hollande nói rằng lá cờ Pháp tại các tòa nhà chính phủ sẽ treo cờ rủ từ ngày 28/7 đến 30/7.
    Ông Hollande trước đó cũng khẳng định sẽ đưa toàn bộ thi thể các nạn nhân trở về Pháp trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, 33 chuyên gia Pháp cũng đã đến hiện trường nơi máy bay rơi ngày 27/7.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ah5071-tim-thay-hop-den-thu-hai-phap-tuyen-bo-quoc-tang-a43137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan