+Aa-
    Zalo

    Pháp: Tìm thấy hộp đen máy bay Algeria, không có người sống sót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tổng thống Pháp Francois Hollande cho biết hộp đen của máy bay Algeria đã được tìm thấy tại hiện trường, toàn bộ 116 hành khách và phi hành đoàn đã thiệt mạng.

    (ĐSPL) – Tổng thống Pháp Francois Hollande phát biểu trên truyền hình cho biết hộp đen của máy bay Algeria đã được tìm thấy tại hiện trường, toàn bộ 116 hành khách và phi hành đoàn đã thiệt mạng.
    AFP dẫn lời Tổng thống Pháp Francois Hollande nói rằng: “thật tiếc khi không có người sống sót trong vụ tai nạn máy bay Algeria”. Chuyến bay AH5071 đã rơi ở miền bắc Mali với 116 hành khách và phi hành đoàn, 51 trong số đó là người Pháp.
    Pháp: Tìm thấy hộp đen máy bay Algeria, không có người sống sót

    Tổng thống Pháp Francois Hollande tuyên bố không có ai sống sót trong vụ rơi máy bay Algeria (ảnh minh họa)

    Ông Hollande cũng cho biết quân đội Pháp đã tìm thấy hộp đen máy bay và đưa đến thành phố Gao thuộc Mali. Ngay sau vụ tai nạn máy bay của hãng hàng không Air Algerie, quân đội Burkina Faso đã tìm kiếm trong khu vực và phát hiện các mảnh vỡ nằm cách biên giới Burkina Faso khoảng 50km.
    Phát biểu trước đó trên truyền hình, Tổng thống Hollande  đã tuyên bố sẽ huy động toàn bộ phương tiện quân sự và dân sự Pháp có ở khu vực để tìm kiếm nguyên nhân máy bay rơi. Ông Hollande cũng cho biết đã cử máy bay chiến đấu và một đơn vị quân đội tới hiện trường máy bay rơi ở khu vực Gossi để bảo vệ và thu thập thông tin.
    Bộ trưởng Nội vụ Pháp Bernard Cazeneuvecho tin rằng máy bay đã bị rơi do yếu tố thời tiết. Dù vậy ông Cazeneuvecho cũng khẳng định sẽ không loại trừ tất cả các khả năng cho đến khi cuộc điều tra đi đến kết luận cuối cùng.
    Chuyến bay mang số hiệu AH5017 của Air Algerie rời Ouagadougou, Burkina Faso đến Algiers vào sáng sớm ngày 24/7. Đài kiểm soát không lưu đã mất liên lạc với máy bay MD-83 sau 50 phút kể từ khi máy bay cất cánh và ngay sau khi phi công đề nghị chuyển hướng bay do thời tiết xấu.
    Chỉ trong vòng 1 tuần lễ, hàng không thế giới đã phải đón nhận hàng loạt những sự cố đáng tiếc, từ thảm kịch MH17 khiến 298 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng đến máy bay ATR 72 của Đài Loan gặp nạn do thời tiết xấu đến vụ rơi máy bay Algeria khiến toàn bộ 116 người thiệt mạng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-tim-thay-hop-den-may-bay-algeria-khong-co-nguoi-song-sot-a42925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan