+Aa-
    Zalo

    Alexander Đặng phấn khích khi có thầy Park dự khán ở Giải hạng nhất Na Uy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo đã trực tiếp có mặt trên khán đài theo dõi tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng thi đấu trong màu áo CLB Nest Sotra ở vòng 6 Giải hạng Nhất Na Uy.

    HLV Park Hang-seo đã trực tiếp có mặt trên khán đài theo dõi tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng thi đấu trong màu áo CLB Nest Sotra ở vòng 6 Giải hạng Nhất Na Uy.

    Tối 5/5, CLB Nest Sotra IL của Alexander Đặng có trận đấu gặp Sandefjord Fotball tại Giải hạng Nhất Na Uy. Trận đấu được truyền thông Việt Nam đặc biệt chú ý bởi sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo, người vừa sang châu Âu để trực tiếp theo dõi Alexander Đặng thi đấu.

    Trước sự theo dõi của HLV Park Hang Seo trên khán đài, Alexander Đặng thi đấu rất nỗ lực và nhiệt huyết để chứng tỏ bản thân, nhưng màn trình diễn của chính chân sút sinh năm 1990 chưa thực sự nổi bật. Tiền đạo Việt kiều bị thay ra ở phút 88 và đội bóng của anh thua chung cuộc trước Sandefjord Fotball với tỉ số 1-2.

    Mặc dù vậy, cầu thủ gốc Việt vẫn tỏ ra vô cùng phấn khích về cuộc gặp với HLV trưởng ĐT Việt Nam.

    Alexander Đặng không thể ghi bàn trong ngày HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài.

    "Ông ấy (HLV Park Hang-seo-PV) đã ngồi trên khán đài. Và chúng tôi sẽ có một cuộc nói chuyện riêng. Với tôi, nếu được khoác áo tuyển Việt Nam là một cơ hội lớn, một trải nghiệm tuyệt vời", Alexander Đặng chia sẻ trên trang chủ của Nest Sotra sau trận đấu.

    CLB Nest Sotra cũng đánh giá đây là cơ hội rất tốt cho Alexander Đặng song đi kèm theo đó là những thách thức đến từ khác biệt về văn hóa và đặc biệt là thời tiết nắng nóng trên 35 độ C vào mùa hè tại Việt Nam.

    Ngoài ra, CLB Nest Sotra cho biết vướng mắc lớn lúc này là Alexander Đặng chưa có quốc tịch Việt Nam. Tuy nhiên đội bóng này bày tỏ ủng hộ và lấy làm tự hào nếu Đặng được khoác áo ĐTQG Việt Nam thời gian tới.

    Alexander Đặng năm nay 29 tuổi, cao 1,85 m, có bố là người Việt Nam và mẹ là người Na Uy. Tại giải hạng Nhất Na Uy, Alexander Đặng đang là đương kim Vua phá lưới với 13 bàn thắng. Còn ở mùa giải này, chân sút Việt kiều ghi 2 bàn sau 6 vòng đấu.

    Điểm cộng của Alexander Đặng là thể hình, thể lực rất tốt. Anh cũng chơi đầy quyết tâm, thể hiện khả năng tranh chấp bóng tốt ngay từ tuyến trên. Sức tì đè của Alexander Đặng là của hiếm mà không phải tiền đạo Việt Nam nào cũng sở hữu.

    Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo, đại diện diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cùng gia đình Alexander Đặng có buổi gặp gỡ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/alexander-dang-phan-khich-khi-co-thay-park-du-khan-o-giai-hang-nhat-na-uy-a274156.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan