+Aa-
    Zalo

    Ấm lòng đôi vợ chồng miệt mài 6 năm phát cơm miễn phí cho bệnh nhân ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 6 năm qua, vợ chồng anh Nguyễn Thanh Cường cùng ngày thân đã dành nhiều thời gian để chăm lo cho bữa ăn của những bệnh nhân ở bệnh viện Ung bướu.

    Hơn 6 năm qua, vợ chồng anh Nguyễn Thanh Cường cùng ngày thân đã dành nhiều thời gian để chăm lo cho bữa ăn của những bệnh nhân ở bệnh viện Ung bướu.

    [presscloud]15882[/presscloud]

    Video: Zing.vn

    Anh Nguyễn Thanh Cường cùng vợ là chị Phương Dao là chủ tiệm cơm nằm trên đường Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh, TP.HCM). 6 năm qua, hai vợ chồng anh đã phát hàng trăm hộp cơm miễn phí mỗi ngày, giúp đỡ những bệnh nhân ung thư ở Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

    Ban đầu việc tổ chức làm thiện nguyện khởi duyên từ một lời hứa của anh đối với người bạn đã mất vì căn bệnh ung thư quái ác.

    Anh Cường tâm nguyện sẽ dành 49 ngày làm thiện nguyện để giúp đỡ bà con bệnh nhân như một lời cầu phúc cho người bạn quá cố. Thế nhưng sau khi 49 ngày kết thúc, vẫn còn nhiều bệnh nhân trông đợi được giúp đỡ, cảm thông trước khó khăn của người bệnh xa nhà nên anh Cường đã tiếp tục hoạt động phát cơm miễn phí đến bây giờ.

    Cả anh Cường và chị Dao đều bị mắc ung thư. Chị Dao cách đây 2 năm được chẩn đoán ung thư phổi. May mắn sau khi phẫu thuật khối u của chị không bị di căn. Chưa đầy 3 tháng, anh cũng nhận được thông báo bị ung thư phổi.

    Gia đình anh từ mẹ ruột tới cháu ruột anh cũng mắc căn bệnh ung thư. May mắn họ đều vượt qua được nhưng giây phút sinh tử của cuộc đời. Và giờ đây, anh chị đem phước lành lan tỏa tới các bệnh nhân không maymắn bị bệnh.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-long-doi-vo-chong-miet-mai-6-nam-phat-com-mien-phi-cho-benh-nhan-ung-thu-a325359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan