+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Rùng mình nạn cưỡng hiếp không tha nữ tu 75 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ấn Độ đang điều tra vụ việc một nữ tu 75 tuổi bị hãm hiếp tập thể ở Tây Bengal vào đêm 14/3.

    (ĐSPL) - Ấn Độ đang điều tra vụ việc một nữ tu 75 tuổi bị hãm hiếp tập thể ở Tây Bengal vào đêm 14/3.

    Nữ tu đã trải qua một cuộc phẫu thuật và hiện tình trạng của nạn nhân đã ổn định, theo các bác sĩ.

    Tin tức từ Dailymail cho hay, khoảng 7-8 người đàn ông đã đột nhập vào tu viện ở miền đông Ấn Độ để ăn trộm. Chúng đã hãm hiếp nữ tu sĩ này, cảnh sát cho biết.

    4 trong số những kẻ tình nghi đã được nhận diện thông qua CCTV. Cảnh sát trưởng Anuj Sharma cho biết: "Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy nạn nhân bị bịt miệng và hãm hiếp. Đã có hai kẻ tình nghi bị bắt". Cảnh sát cũng công bố một khoản tiền thưởng lớn cho bất kỳ ai cung cấp thông tin về những kẻ liên quan.

    Thủ hiến Tây Bengal Mamata Banerjee yêu cầu Cục điều tra tội phạm địa phương (CID) vào cuộc. "CID sẽ xem xét tất cả các khía cạnh để điều tra rõ hành vi phạm tội khủng khiếp này”.

    Nhiều người dân địa phương đã tức giận xuống đường biểu tình, hô vang những khẩu hiệu đòi hỏi chính quyền phải ngay lập tức hành động ngăn chặn nạn cưỡng hiếp.

    Tuần trước chính quyền New Delhi cấm chiếu bộ phim tài liệu về vụ cướp hiếp tập thể trên xe buýt ở thủ đô Ấn Độ hội tháng 12/2012.

    Vụ án đã làm dấy lên làn sóng phản đối nạn cưỡng hiếp khắp Ấn Độ, khiến mức độ đáng sợ của bạo lực đối với phụ nữ ở đất nước đông dân thứ hai thế giới được đẩy lên đỉnh điểm.

    Nó đã dẫn đến một cuộc cải cách lớn về luật hiếp dâm của Ấn Độ, khiến chính phủ nước này thắt chặt luật bảo vệ phụ nữ, đề ra hình phạt nghiêm khắc hơn đối với những kẻ phạm tội. Tuy nhiên hàng loạt vụ cưỡng hiếp vẫn liên tục xảy ra khiến dư luận tức giận.

    Phương Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-rung-minh-nan-cuong-hiep-khong-tha-nu-tu-75-tuoi-a87384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan