+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn trước cái chết của cả gia đình cô gái bị cưỡng hiếp tại Ấn Độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi biết tin con gái mình bị cưỡng hiếp tại nơi làm việc, các thành viên trong gia đình lần lượt tự tự. Và dường như là họ đã chuẩn bị cho cái chết này...

    (ĐSPL) - Sau khi biết tin con gái mình bị cưỡng hiếp tại nơi làm việc, các thành viên trong gia đình lần lượt tự tự. Và dường như là họ đã chuẩn bị cho cái chết này cách đây 5 ngày.
    Hồi đầu tuần, thi thể của Bharti Pal, 25 tuổi và Somnath Kartik Pal, 20 tuổi là anh em của nạn nhân đã được phát hiện treo cổ trong văn phòng làm việc ở Oshiwara, phía bắc Mumbai. Một ngày sau đó, mẹ và cha dượng Sihka Manoj Ajitkumar Patel cũng đã được tìm thấy trong tình trạng tương tự tại căn hộ của họ ở gần Lokhandwala.

    Khu văn phòng, nơi hai nạn nhân đã treo cổ tự tử.

    Họ đã được thông báo rằng con gái của mình, Bharti, người đã bị ông chủ tấn công tình dục. Mỗi người trong gia đình trước khi chết đều để lại một thư tuyệt mệnh trong điện thoại. Bức thư này đã được tìm thấy gần thi thể của người mẹ.
    Theo NDT, cảnh sát đã tìm thấy video trong điện thoại di động mà các thành viên trong gia đình đã chuẩn bị trước khi chết 5 ngày. Họ cũng báo cáo rằng, cả bốn nạn nhân đều đọc thư tuyệt mệnh theo một kịch bản và quay lại cho nhau.
    Cảnh sát đang cố gắng xác minh một cách chính xác những gì đã xảy ra với gia đình này trong 5 ngày trước cái chết của họ. Một số bằng chứng cho thấy rằng trong phòng khách của căn hộ của người mẹ và cha dượng đã bị dọn sạch đồ nội thất.
    Một sỹ quan cảnh sát cho biết: “Tủ lạnh trong nhà bếp cũng trống rỗng. Các thùng rác đã bị dọn sạch và rửa sạch, chỉ còn một chồng báo đang nằm trong góc phòng”.
    Cảnh sát đã phát hiện một dấu vết kỳ lạ, 50.000 rup được nhét vào trong một container với một ghi chú rằng, số tiền giành cho cảnh sát.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-truoc-cai-chet-cua-ca-gia-dinh-co-gai-bi-cuong-hiep-tai-an-do-a85157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan