+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ kẻ cưỡng hiếp và quay phim hơn 100 phụ nữ ở Nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) – Cảnh sát Nhật Bản ngày 3/2 đã bắt giữ đối tượng giả danh chuyên gia y tế để tiêm thuốc mê, sau đó cưỡng hiếp hơn 100 phụ nữ rồi tung lên mạng internet.

    (ĐPSL) – Cảnh sát Nhật Bản ngày 3/2 đã bắt giữ đối tượng giả danh chuyên gia y tế để tiêm thuốc mê, sau đó cưỡng hiếp hơn 100 phụ nữ rồi tung lên mạng internet.
    Theo tin tức trên Guardian, nghi phạm Hideyuki Noguchi, 54 tuổi đã bị bắt với tội giả danh bác sĩ đánh thuốc mê sau đó cưỡng hiếp nhiều phụ nữ, kể cả trẻ vị thành niên cũng bị tên yêu râu xanh này lợi dụng.

    Ảnh minh họa.

    Thông qua hình thức lừa đảo rằng tìm tình nguyện viên phục vụ mục đích nghiên cứu, nhưng chỉ tuyển phụ nữ. Tên lừa đảo đã thu hút được khá nhiều phụ nữ nhẹ dạ cả tin  tham gia… Sau khi lừa họ tới khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng suối nước nóng, Noguchi cho các nạn nhân uống thuốc mê, cưỡng hiếp họ và quay lại video.
    Noguchi sau đó đã tung các đoạn phim quay được lên mạng và bán chúng với giá khoảng 10 triệu yên, tương đương 85.000 USD cho những nhà sản xuất phim khiêu dâm. Hành vi lừa đảo và cưỡng hiếp trên đã được Noguchi thực hiện trong 2 năm, cho đến tháng 11/2013. Điều đáng nói là kẻ tự xưng là chuyên gia y tế này không có bất cứ bằng y khoa nào.
    Một phát ngôn viên Sở Cảnh sát Chiba phía đông Tokyo cho biết, đã xác định được ít nhất 39 nạn nhân tuổi từ vị thành niên cho đến ngoài 40 ở Tokyo, Chiba, Osaka, Tochigi và Shizuoka.
    Tuy nhiên, có thông tin cho rằng con số nạn nhân của Noguchi có thể lên đến 100 người. Cảnh sát đang thực hiện các nhiệm vụ hoàn tất hồ sơ, thu thập bằng chứng để đưa hắn ra tòa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-ke-cuong-hiep-va-quay-phim-hon-100-phu-nu-o-nhat-a82390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan