+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Tàu đâm thẳng đám đông đang mừng lễ hội, gần 60 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đoàn tàu đi với tốc độ cao đã lao vào đám đông đang đứng trên đường ray xem một lễ hội của người Hindu ở miền Bắc Ấn Độ khiến ít nhất 59 người thiệt mạng.

    Một đoàn tàu đi với tốc độ cao đã lao vào đám đông đang đứng trên đường ray xem một lễ hội của người Hindu ở miền Bắc Ấn Độ khiến ít nhất 59 người thiệt mạng.

    Theo Times of India, một tai nạn đường sắt thảm khốc đã xảy ra vào tối 19/10 (giờ địa phương) ở thành phố Amritsar thuộc bang Punjab (Ấn Độ) khi người dân nơi đây đang kỷ niệm lễ Dussehra, lễ hội truyền thống của người Hindu vào cuối năm.

    Hiện trường vụ tai nạn đường sắt thảm khốc ở Ấn Độ. Ảnh: Times of India.

    Ở thời điểm đoàn tàu lao đến, người dân không nghe thấy tàu đang đi tới gần do tiếng pháo trong lễ hội, và đám đông đứng trên đường ray đã gặp nạn.

    “Khi hình nộm cháy bùng lên, mọi người chạy ra xa vì sợ nó rơi xuống người. Họ không nhận ra là con tàu đang lao đến và tàu cũng không kéo còi” - một nhân chứng nói với Times Now.

    Cảnh sát trưởng S. S. Srivastava của thành phố Amritsar chia sẻ với phóng viên ở thời điểm tai nạn vừa xảy ra: "Ít nhất 50 người chết. Ưu tiên hàng đầu giờ là đưa người bị thương tới bệnh viện".

    Tuy nhiên, theo Reuters, hiện tại con số người thiệt mạng đã lên tới 59 người. Ít nhất 300 người có mặt tại lễ hội, ngoài những người thiệt mạng còn có khoảng 60 người khác bị thương.

    Tai nạn đường sắt này là một thảm kịch nữa nối tiếp hàng loạt vụ việc từng xảy ra tại Ấn Độ, nơi có mạng lưới đường sắt xuống cấp được xây từ thời thuộc địa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-tau-dam-thang-dam-dong-dang-mung-le-hoi-gan-60-nguoi-thiet-mang-a248302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan