+Aa-
    Zalo

    An Giang: Tạm giam đôi vợ chồng ép “con nợ” đến nhà, xích chân vào vách

    (ĐS&PL) - Cặp đôi có hành vi lôi “con nợ” đến nhà mình rồi xích chân vào vách vừa bị cơ quan chức năng tiến hành khởi tố và bắt tạm giam.

    Ngày 29/5, Công Lý dẫn thông tin từ Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho hay đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Nuôi (SN 1966) và Trần Kim Thúy (SN 1969) về tội “Bắt người trái pháp luật”. Được biết, hai đối tượng Nuôi và Thúy là vợ chồng, cùng trú tại xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

    Cơ quan điều tra cho biết ông Nguyễn Phước Giàu (SN 1979, trú cùng địa phương) trước đó đã nợ vợ chồng Nuôi 1,75 lượng vàng 24 kara. Khoảng 6h ngày 16/5 vừa qua, vợ chồng Nuôi tới nhà ông Giàu để đòi nợ.

    Tại nhà ông Giàu, Nuôi và Thúy đã yêu cầu ông về nhà của hai vợ chồng nằm cách đó khoảng 800m để viết giấy cam kết trả nợ. Tuy nhiên, ông Giàu không đồng ý. Nuôi thấy vậy đã nắm áo, kéo ông Giàu về thẳng nhà mình.

    an giang tam giam cap doi ep con no den nha xich chan vao vach
    Vợ chồng Nuôi và Thúy. Ảnh: Công Lý

    Theo Người Lao Động, sau khi đưa ông Giàu về đến nhà mình, Nuôi và Thúy đã dùng dây xích trói chân ông Giàu vào vách nhà, sau đó lấy ổ khóa khóa lại để ngăn ông bỏ chạy.

    Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân về vụ việc, Công an huyện Chợ Mới đã đến nhà vợ chồng Nuôi và Thúy để mời các đối tượng có liên quan về trụ sở làm việc. Công an cũng tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Nuôi và Thúy.

    Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-tam-giam-doi-vo-chong-ep-con-no-den-nha-xich-chan-vao-vach-a502189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan