+Aa-
    Zalo

    Ăn mặc trễ nải khoe vòng một "khủng", nữ Youtuber bị dân mạng "đá xéo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Yếu tố thu hút người xem của Youtuber Mamabenchu không phải là cách dạy nấu ăn mà là vòng một cực "khủng". Điều này khiến bà mẹ 2 con hứng chịu chỉ trích của CĐM.

    Yếu tố thu hút người xem của Youtuber Mamabenchu không phải là cách dạy nấu ăn mà là vòng một cực "khủng". Điều này khiến bà mẹ 2 con hứng chịu chỉ trích của cộng đồng mạng.

    [presscloud]16723[/presscloud]

    Gần đây, cộng đồng mạng Nhật Bản nổi lên một Youtuber có biệt danh Mamabenchu, người thành lập kênh Youtube "mẹ dạy nấu ăn". Cô đã kết hôn và là mẹ của 2 đứa con.

    Dù mới thành lập được 4 tháng, nhưng kênh của cô đã thu hút 90 nghìn lượt theo dõi. Đến nay, kênh Youtube này đã đạt được tổng cộng hơn 4,4 triệu lượt xem, một con số đáng ngưỡng mộ cho một Youtuber mới vào nghề.

    Video của cô thường chia sẻ về công thức nấu ăn hoặc chế biến món ăn. Bà mẹ 2 con gây ấn tượng với cách nói chuyện ngọt ngào, dễ đi vào lòng người. Tuy nhiên, điểm thu hút người xem không phải những điều trên mà là vòng một cực "khủng" của Mamabenchu.

    Dân mạng "ném đá", mỉa mai vì Youtuber khoe thân quá đà, cố tình tạo chiêu trò câu view, không đem lại giá trị. 

    Youtuber này không bao giờ quay mặt mà chỉ quay phần từ cổ trở xuống. Cô cũng luôn diện những bộ trang phục trễ nải, kết hợp với những góc quay chính diện để khoe được vòng một "cực khủng" khiến người xem không thể rời mắt.

    Trong khi nhiều người bày tỏ hứng thú với ngoại hình quyến rũ của người phụ nữ này thì số khác lại mỉa mai cô vì khoe thân quá đà.

    - Nhìn vòng 1 của người mẹ 2 con này phồn thực quá, thấy phản cảm hơn là đẹp.

    - Cứ ăn mặc hớ hênh là hút view, kiếm tiền dễ dàng.

    - Nhìn thế này chẳng ai học được công thức nấu ăn nào cả.

    - Những video này khiến đàn ông coi thường phụ nữ hơn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mac-tre-nai-khoe-vong-mot-khung-nu-youtuber-bi-dan-mang-da-xeo-a335522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan