+Aa-
    Zalo

    Án mạng 2 người chết ở Quảng Trị: Hung thủ đã bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng làm 2 người chết, 1 người bị thương xảy ra vào chiều ngày 7/8 tại Quảng Trị, cơ quan chức năng cho biết, hung thủ đã bị bắt

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng làm 2 người chết, 1 người bị thương xảy ra vào chiều ngày 7/8 tại Quảng Trị, cơ quan chức năng cho biết, hung thủ đã bị bắt giữ trong chiều cùng ngày.

    Theo tin mới nhận, hung thủ ra tay trong vụ giết người cướp tài sản nói trên là Hồ Chi Bảo (24 tuổi), ngụ tại xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình). Hiện, tạm trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

    Hung thủ Bảo bị bắt tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa khi y đến đây để băng bó vết thương.

    Bước đầu tại CQĐT, Bảo khai nhận, vào khoảng 14h20 ngày 7/8, đối tượng đột nhập vào nhà chị Hồ Thị Tý (35 tuổi), trú tại khối 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa để trộm tài sản.

    Trong lúc đang thực hiện hành vi trộm cắp, Bảo bị chị Tý phát hiện nên đã dùng dao đâm chị này tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, bố chồng chị Tý là ông Nguyễn Văn Sắt (94 tuổi) đi vào cũng bị Bảo đâm chết.

    Đúng lúc này, chị Hồ Thị Thuận, nhân viên làm công cho gia đình chị Tý đi vào và phát hiện sự việc. Để bịt đầu mối, đối tượng Bảo cầm dao lao vào đâm chị Thuận, nhưng bị chống trả quyết liệt nên hai bên xảy ra xô xát khiến cả 2 đều bị thương. Sau đó, tên này chạy ra khỏi nhà và đến bệnh viện băng bó vết thương thì bị cơ quan công an bắt giữ.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: TTT

    Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 15h ngày 7/8, người dân ở khối 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, nghe thấy tiếng la hét phát ra từ nhà ông Nguyễn Văn Sắt nên chạy sang. Tại đây, nhiều người hoảng hồn phát hiện ông Sắt và chị Hồ Thị Tý bị đâm nhiều nhát và đã tử vong. Còn một cô gái trẻ làm công cho chị Tý bị đâm trọng thương. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hướng Hóa và Công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

    Ghi nhận tại hiện trường, từ phòng ngủ ra đến phòng khách, tường nhà đều xuất hiện rất nhiều vết máu.

    Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, trước khi xảy ra vụ án mạng, họ có thấy một thanh niên tầm trên dưới 20 tuổi vào nhà chị Tý. Sau khi phát hiện sự việc thì người này biến mất.

    Được biết, gia đình chị Hồ Thị Tý chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng. Đây là một trong những doanh nghiệp lớn của thị trấn Khe Sanh, thu hút trên 10 người tham gia lao động tại chỗ. Những người hàng xóm cho biết, chị Tý là người sống hòa đồng, thân thiện với mọi người.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-2-nguoi-chet-o-quang-tri-hung-thu-da-bi-bat-a105288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.