+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm sát ở Gia Lai: Cụ bà 90 tuổi kể lại giây phút kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án mạng khiến 4 người trong một gia đình thương vong, phóng viên đã tiếp cận được với bà Lưu Thị H (90 tuổi), mẹ của nạn nhân.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án mạng khiến 4 người trong một gia đình thương vong, phóng viên đã tiếp cận được với bà Lưu Thị H (90 tuổi), mẹ của nạn nhân. Rất may, bà H chỉ bị thương nhẹ ở chân nên đã bình phục.
    Bà H cho biết, bà quê ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vào đây sinh sống được 20 năm. Con bà là anh Nguyễn Văn C, quân nhân về hưu đã 5 năm, con dâu là chị Phan Thị M, trung tá chuyên nghiệp đang công tác ở Công ty 74, Binh đoàn 15.
    Ngôi nhà, nơi xảy ra án mạng
    Theo bà H kể, thời điểm xảy ra án mạng, mọi người đang ngủ trong nhà. Khi đó, khoảng 0h ngày 20/1, bà nghe tiếng chó sủa dồn dập. Lúc này, anh C dậy mở cửa, bất ngờ bị một đối tượng đội mũ đen xô ngược vào trong phòng.
    Hai bên giằng co trong phòng cháu T (con gái anh C). Thấy vậy, bà H lao đến cứu con thì chiếc bàn ngã đè vào chân bị thương, còn cháu T tới giúp bố thì bị đối tượng dùng dao đâm trúng vào ngực, khiến T gục ngay tại chỗ. Nghe tiếng chồng và con kêu cứu, chị M cũng chạy vào cứu chồng thì bị kẻ lạ mặt đâm nhiều nhát.
    Một người hàng xóm cho biết, khi nghe tiếng tri hô, hàng xóm liền chạy đến và vội vàng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Sau khi gây án, nam thanh niên bỏ trốn khỏi hiện trường.
    Cũng theo hàng xóm nhà nạn nhân: Gia đình vợ chồng anh C sống rất hòa thuận với mọi người. Còn cháu T là một học sinh giỏi, ngoan ngoãn. Sự việc xảy ra khiến hàng xóm ai cũng bàng hoàng, thương xót.
    Đoạn tường rào bị kẻ giết người cắt đứt
    Được biết, phía sau nhà một đoạn tường rào B40 bị kẻ giết người cắt đứt. Con giao gây án vứt lại phía sau vườn, dao dài khoảng 30cm. Hiện, sức khoẻ chị M đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, tinh thần chị rất hoảng loạn vì cái chết của chồng con. Chị M đang được bảo vệ đặc biệt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-sat-o-gia-lai-cu-ba-90-tuoi-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang-a80297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan